ĐIỀU TIẾT NHỜN & CHỐNG LÃO HÓA DA DẦU, MỤN VỚI SKINCLINIC ZALYC SERUM

Làm thế nào để làn da không đổ dầu bóng nhẫy? Làm thế nào để ngăn ngừa mụn và chống lão hóa cho da dầu mụn? SkinClinic Zalyc Serum sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Vậy đặc điểm của làn da dầu mụn là gì và Zalyc Serum hoạt động hiệu quả như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Đặc điểm của làn da dầu, mụn

Ở khu vực khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, da dầu (nhờn) là làn da phổ biến nhất. Làn da này thường phủ một lớp dầu trên bề mặt, ánh sáng chiếu vào khiến da bóng nhẫy. Bên cạnh đó, da dầu cũng có lỗ chân lông to hơn so với các loại da khác. 

Da dầu (nhờn) thường bóng nhẫy, dễ nổi mụn, lỗ chân lông to 

Dưới mỗi lỗ chân lông luôn có một tuyến bã nhờn. Tuyến bã nhờn này sẽ giúp cung cấp lượng dầu cần thiết giúp duy trì độ ẩm, độ sáng và độ mềm mại tự nhiên của da. Tuy nhiên, với làn da dầu, tuyến bã nhờn này hoạt động mạnh hơn so với thông thường. Dẫn đến da tiết dầu nhiều, lỗ chân lông ứ dầu, phình to. Kết hợp với tế bào da chết, dầu thừa, bụi bẩn khiến da dễ lên mụn. Vì vậy, da dầu nhờn thường đi kèm với tình trạng mụn. 

Chăm sóc da dầu mụn đúng cách 

Nguyên nhân gây ra da dầu mụn có thể là do di truyền, ăn nhiều đồ ngọt làm tăng tiết nhờn trên da. Thậm chí cơ thể và làn da không được cung cấp đủ ẩm cũng dẫn đến tình trạng tăng tiết dầu. 

Để chăm sóc da dầu mụn đúng cách nên rà soát lại các nguyên nhân kể trên. Đặc biệt chú ý đến việc cũng cấp ẩm cho cơ thể thông qua việc uống đủ nước, ăn nhiều rau củ quả. Sử dụng các loại gel dưỡng ẩm để giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà không gây bí tắc lỗ chân lông. 

Bên cạnh đó, những sản phẩm tham gia trực tiếp vào quá trình điều tiết dầu như SkinClinic Zalyc Serum cũng là giải pháp chăm sóc làn da dầu, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa hiệu quả. 

Review chi tiết SkinClinic Zalyc Serum chăm sóc da dầu mụn 

Zalyc Serum là tinh chất điều tiết dầu nhờn và chống lão hóa được SkinClinic điều chế dành riêng cho làn da dầu, mụn.

Thương hiệu SkinClinic

SkinClinic là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Có thể nói đây là thương hiệu tiên phong về dược mỹ phẩm được phân phối tại Việt Nam trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây. 

Chính vì vậy, thương hiệu này thậm chí còn có những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Như Vita-C6 và Vita-C8 Cream được bào chế để chăm sóc dành riêng cho làn da dễ bị lên mụn của người Việt ra mắt từ năm 2016.

Zalyc Serum được hãng nghiên cứu với “bảng thành phần vàng” chăm sóc chuyên biệt cho da dầu, mụn.  

SkinClinic Zalyc Serum - lý tưởng cho làn da dầu mụn trong thời tiết nắng nóng 

Zalyc Serum - Điều tiết dầu nhờn và chống lão hóa cho da dầu, mụn

Dù dễ xuất hiện mụn, thế nhưng làn da dầu lại có ưu điểm là chậm xuất hiện nếp nhăn hơn so với các làn da khác. Tuy nhiên, lão hóa của làn da không chỉ biểu hiện ở nếp nhăn, mà còn ở kết cấu, độ đàn hồi, màu sắc và vẻ căng bóng của làn da. 

Zalyc Serum giúp chăm sóc dầu tốt hơn, toàn diện hơn thông qua việc điều tiết dầu nhờn, ngăn ngừa mụn. Đồng thời, chống lão hóa, cải thiện vẻ mịn màng tươi trẻ trên bề mặt da. 

“Bảng thành phần vàng” cho da dầu, mụn

  • Niacinamide (5%): Hoạt chất lý thưởng để điều trị nhiều loại mụn khác nhau. Thành phần này có đặc tính kháng viêm, tăng sản xuất ceramides, và tăng cường độ ẩm cho da dầu mụn, điều tiết dầu thừa.
  • Cytobioltm IrisA2 (5%): Là một chất làm se da giúp làm sạch, se nhỏ lỗ chân lông, và làm khô dầu. Đồng thời tác động thanh lọc, tái cân bằng làn da và giảm viêm.
  • Azelaic Acid (2%): Một loại acid tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch vi khuẩn từ lỗ chân lông ngăn ngừa bùng phát mụn. Hoạt chất còn tham gia vào quá trình tái tạo làn da mới sau mụn.
  • Salicylic Acid (1,8%): Hoạt động như một thành phần tẩy tế bào da chết hóa học, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông. Làm dịu da và giảm sưng viêm hiệu quả. 

Salicylic Acid là một trong những thành phần nổi bật trong Zalyc Serum 

Zalyc Serum với công dụng chăm sóc toàn diện da dầu, mụn 

Với “Bảng thành phần vàng” cho làn da dầu, không ngạc nhiên khi sản phẩm giúp chăm sóc toàn diện các vấn đề về da dầu, mụn:

- Chống lão hóa và điều tiết bã nhờn

- Ngăn bít tắc lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông

- Đồng đều màu da

- Ngăn ngừa và điều trị dấu hiệu lão hóa da

- Giúp giảm bóng nhờn trên da và các loại mụn

- Lý tưởng cho da dầu, mụn, da hỗn hợp thiên dầu

Cảm nhận khi sử dụng serum Zalyc điều tiết nhờn và chống lão hóa da dầu, mụn 

Zalyc Serum được đựng trong lọ thủy tinh cầm khá chắc tay, tiện sử dụng. Zalyc có mùi đặc trưng của SkinClinic, dễ chịu, thư giãn và mang đến cảm giác lành tính. 

Zalyc có kết cấu dạng tinh chất lỏng. Khi thoa trên da thấy dính và thấm chậm. Đây có thể xem là điểm trừ của sản phẩm. Tuy vậy, khoảng 10 phút sau sản phẩm thấm hoàn toàn trên da mà không gây cảm giác nặng mặt, cảm giác dính cũng không còn. 

Zalyc Serum có kết cấu thấm chậm, nhưng rất thoáng da, nhẹ mặt

Điều quan trọng và khác biệt của Zalyc Serum là tình trạng đổ dầu trên da được cải thiện rõ rệt. Da thoáng nhẹ, không còn bóng loáng mà bề mặt da chuyển qua trạng thái căng bóng. Hơn thế nữa, tình trạng mụn đầu đen ở mũi được cải thiện. Đối với làn da xỉn màu hay không đều màu cũng được cải thiện sau từ 2 - 4 tuần. Các nếp nhăn ti li trên da cũng được khắc phục hiệu quả.  

Zalyc Serum với khả năng điều tiết dầu “thần thánh” giúp ngăn ngừa tình trạng mụn đáng kể. Khi da đã được điều tiết dầu đồng nghĩa với lỗ chân lông cũng được se nhỏ, cải thiện bề mặt da mịn màng hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ đắc lực trong việc giảm sưng viêm, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi da sau mụn 

Ưu điểm và nhược điểm của Zalyc Serum 

Ưu điểm: Zalyc Serum giúp chăm sóc toàn diện làn da dầu, mụn từ điều tiết dầu, ngăn ngừa mụn. Đến se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa. Cải thiện độ căng bóng và đều màu của làn da.

Nhược điểm: Thấm chậm. Nhưng khi đã thấm lại rất nhẹ mặt và thoáng da. Do các hoạt chất trong Zalyc serum như Salicylic Acid giúp làm sạch tế bào da chết bề mặt và thông thoáng lỗ chân lông. 

Kết luận 

Zalyc serum sẽ là lựa chọn lý tưởng để xóa tan nỗi lo gương mặt biến thành “chảo dầu” trong thời tiết nóng nực. Bên cạnh đó, Zalyc serum còn chăm sóc chống lão hóa, cải thiện độ sáng của làn da dầu, mụn, chứ không chỉ tập trung vào điều tiết dầu. 

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại:

← Bài trước Bài sau →