1. Thời gian giao hàng
SkinClinic sẽ thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 9:00 - 18h00 và trong các ngày từ Thứ 2 đến Thứ bảy (Không tính chủ nhật, và các ngày lễ trong năm). SkinClinic sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.
Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của SkinClinic sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố:
- Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi SkinClinic xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
- Địa điểm nhận hàng: SkinClinic sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
- Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Pre-Oder", thì SkinClinic sẽ liên hệ với khách hàng và thống nhất thời gian giao hàng.
2. Những lưu ý trong quá trình vận chuyển hàng hóa:
- SkinClinic sẽ liên lạc với quý khách để thống nhất thời gian giao hàng để giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách đã cung cấp trong đơn đặt hàng. SkinClinic sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ kể từ lúc xác nhận đơn đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm …).
- Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, SkinClinic sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng lần hai hoặc hướng dẫn bạn đến địa chỉ nhận hàng (Đối với quý khách hàng ở tại Tp.HCM).
- Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày. Tính phí hủy đơn hàng, thủ tục hoàn tiền. Đơn hàng không hoàn, không hủy. Không trả sản phẩm, chỉ đổi khi có phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
- SkinClinic sẽ báo đến quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
- SkinClinic lưu ý với quý khách rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
- Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
- Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. SkinClinic sẽ không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi quý khách đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
- Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của SkinClinic. Nếu quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
- Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để SkinClinic có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho quý khách.
- SkinClinic nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước (nếu muốn).
- Đối với những đơn hàng có sản phẩm Pre-Oder (đặt hàng trước), SkinClinic sẽ tiến hành giao sau khi các sản phẩm Pre-Oder đã về hàng.
3. Nhà vận chuyển: