CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Mỹ phẩm châu Âu chinh phục làn da châu Á

Từ một thị trấn nhỏ tại San Vicente, Alicante (Tây Ban Nha), giấc mơ mang tên SkinClinic chớm nở trong phòng lab của chàng sinh viên Cayetano Gutiérrez mới tốt nghiệp Đại Học Granada chuyên ngành y dược. Từ năm 1989, Cayetano đã hợp tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa để phát triển những liệu trình chuyên về điều trị, phục hồi da và dược mỹ phẩm.

            

 

Gần 30 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptide và M Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

Bước đi tiên phong trong công nghệ PRP

Không đi theo hướng sản xuất nhiều sản phẩm đại trà, ông Cayetano chỉ tập trung vào hiệu quả điều trị thật sự. Đó là lý do giúp SkinClinic khẳng định vị thế thương hiệu trong thị trường mỹ phẩm điều trị dành cho chuyên gia. Một bước đi lớn của SkinClinic trong năm 2019 là áp dụng công nghệ PRP hay còn gọi là “liệu pháp tế bào gốc tự thân” vào sản phẩm của mình. Đây là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng da bị tổn thương. Cái tên Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh mới của SkinClinic trong năm 2019 mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế.