Để mang lại dịch vụ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, SkinClinic xây dựng chính sách đổi trả hàng hóa được áp dụng như sau:
- Điều kiện đổi hàng
1.1 Áp dụng mua hàng tại cửa hàng SkinClinic:
- Khách hàng khi tiến hành đổi sản phẩm phải có hóa đơn, xác nhận mua hàng, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày tính từ ngày mua hàng tại cửa hàng.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc chờ SkinClinic thông báo đợt hàng mới, hoặc quý khách sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã đặt mua hàng.
- Chính sách đổi trả không áp dụng đối với hàng quà tặng khuyến mãi kèm theo.
1.2 Áp dụng cho đơn hàng online:
- Khách hàng khi tiến hành đổi sản phẩm phải có hóa đơn, hoặc xác nhận mua hàng, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày tính từ ngày khách hàng nhận hàng từ bộ phận giao hàng.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc chờ SkinClinic thông báo đợt hàng mới, hoặc quý khách sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã đặt mua hàng.
- SkinClinic sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng đổi trả, trong trường hợp đây là lỗi vận chuyển hoặc lỗi phát sinh từ hàng hóa đã được chứng minh từ phía SkinClinic.
- Chính sách đổi trả không áp dụng đối với hàng quà tặng khuyến mãi kèm theo.
- Lý do được chấp nhận đổi hàng
Để được đổi sản phẩm cần đáp ứng điều kiện bắt buộc dưới đây:
- Sản phẩm giao sai từ phía nhân viên giao hàng của SkinClinic, hoặc đối tác giao hàng của SkinClinic
- Hư hỏng, móp méo, trầy xước trong quá trình vận chuyển.
- Lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm gần hoặc hết hạn sử dụng. (Không dưới 3 tháng tính đến ngày hết hạn sử dụng sản phẩm)
- Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.
- Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.
- Hình thức đổi hàng:
3.1 Nội thành Tp.HCM:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem trực tiếp sản phẩm cần đổi và hóa đơn kèm theo tới cửa hàng, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra hàng hóa và hỗ trợ đổi sản phẩm (Trường hợp mất hóa đơn, Khách hàng có thể cung cấp mã số khách hàng hoặc số điện thoại)
- Mua online/ tổng đài: Nhân viên giao hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng tận nơi.
3.2 Ngoại thành Tp.HCM:
Mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem theo sản phẩm cần đổi và hóa đơn kèm theo, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra hàng và hỗ trợ đổi sản phẩm.
Nếu gửi qua đường bưu điện/ chuyển phát nhanh: Khách hàng cần lưu ý gói kỹ sản phẩm và xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: phải đảm bảo còn nguyên niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, rách bao bì so với tình trạng ban đầu, còn đủ phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
Lưu ý : Khi gặp trường hợp cần đổi sản phẩm, khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến bộ phận CSKH: 0906 99 1748 hoặc liên hệ trực tiếp qua Facebook SkinClinic, cung cấp đầy đủ và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh) để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chúng tôi.