Bỏ túi các sản phẩm peel da trị nám được phái đẹp ưu tiên lựa chọn

Peel da là một bước chăm sóc quan trọng trong lộ trình làm đẹp với mục đích loại bỏ các tế bào chết, kích thích sự tái tạo tế bào mới, giảm thiểu tình trạng lão hoá cũng như giảm thâm nám, mờ sẹo. Vậy có những sản phẩm peel da trị nám nào chất lượng, hãy cùng SkinClinic tham khảo tại bài viết dưới đây nhé!

Peel da trị nám có thật sự cải thiện được tình trạng thâm nám?

Peel da là phương pháp sử dụng các hợp chất hoá học tự nhiên tác động trực tiếp lên bề mặt da để loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn có trong lỗ chân lông cũng như kích thích sự sản sinh tế bào mới. Chính vì thế, peel da cũng được sử dụng rộng rãi trong quá trình điều trị nám.

Peel da trị nám có thật sự cải thiện được tình trạng thâm nám?

Vậy các sản phẩm peel da trị nám có thật sự hiệu quả hay không? Trên thực tế, quy trình peel da trị nám sẽ có những ưu điểm vượt trội mà chị em nên xem xét như:

- Thời gian thực hiện ngắn.

- Có thể loại bỏ nám, sạm màu trên da. 

- Không để lại cảm giác đau đớn. 

- Peel da còn làm chậm quá trình lão hoá, giúp da căng bóng mịn màng cũng như hạn chế nếp nhăn. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm peel da trị nấm. Để bảo vệ làn da, bạn cần phải xem xét kỹ càng trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm peel da chất lượng hoặc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để quá trình peel da diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Quy trình peel da trị nám đúng cách

Để các sản phẩm peel da trị nám phát huy tối đa tác dụng, bạn nên thực hiện theo quy trình peel da chuẩn dưới đây:

Quy trình peel da trị nám đúng cách

- Tẩy trang kỹ càng trước khi peel: Tẩy trang là bước quan trọng giúp làm sạch da trước khi peel. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang lành tính, có thành phần tự nhiên nhằm tránh gây kích ứng trước khi thực hiện peel da. 

- Rửa sạch mặt: Bước tiếp theo, bạn cần rửa sạch mặt bằng các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu. Việc làm sạch da trước khi peel sẽ giúp dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn. 

- Thực hiện peel da: Bạn lấy lượng vừa đủ tinh chất peel da trị nám theo nhà sản xuất đề cập để bôi lên da. Đối với trường hợp mới peel lần đầu thì nên thử ở một vùng da mặt nhỏ trước khi bôi toàn mặt hoặc tham khảo trước ý kiến từ các chuyên gia da liễu. 

- Đắp mặt nạ: Sau hoạt động peel da trị nám là thời điểm thích hợp để đắp mặt nạ vì lúc này các dưỡng chất dễ hấp thu cũng như giúp da mặt trở nên dịu nhẹ, căng bóng hơn. 

- Dùng kem chống nắng: Sau khi dùng sản phẩm peel da trị nám, bạn nên đặc biệt lưu ý phải dùng kem chống nắng phổ rộng. Kem chống nắng sẽ bảo vệ da tránh khỏi sự tác động của tia UVA và UVB. 

Những sản phẩm peel da trị nám chất lượng hàng đầu hiện nay

SkinClinic không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp tại nước ta. Có nguồn gốc từ Tây Ban Nha với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, SkinClinic tự hào mang đến cho phái đẹp các sản phẩm peel da trị nám chất lượng như:

Các loại sản phẩm peel da trị nám của SkinClinic

Melanyc Clay - Chuyên dùng trong điều trị nám nhẹ

Trường hợp da xuất hiện những nốt nám nhỏ do lão hoá hoặc chịu biến chứng từ việc từ việc sử dụng kem trộn, không sử dụng kem chống nắng,... thì bạn có thể sử dụng sản phẩm Melanyc Clay. Những hoạt chất nổi trội thuộc sản phẩm bao gồm:

- Mandelic acid: Giúp làm mượt, ức chế sự hình thành sắc tố melanin, trẻ hoá da nhanh chóng mà không gây ngứa rát khó chịu. 

- Salicylic acid: Có khả năng kháng khuẩn vượt trội, điều tiết tuyến nhờn, giúp làm bong lớp sừng trên da.

- Arbutin: Chất làm trắng an toàn, giúp da trắng hồng, mịn màng, xóa đốm nâu hiệu quả.

- Hexyl Resorcinol: Giúp kháng khuẩn, ngăn hình thành sẹo, giảm sắc tố cũng như có khả năng bảo vệ da tránh khỏi sự tác động đến từ môi trường bên ngoài. 

Melanyc Clay K - Chuyên trị các loại nám lâu năm, nám mảng lớn

Sản phẩm bao gồm các thành phần nổi bật như Mandelic acid, Salicylic acid, Arbutin, Hexyl Resorcinol và Kojic acid. Sản phẩm chuyên dùng trong các trường hợp nám đậm, nám chân lâu năm, nám do kem trộn và kiểm soát tốt các hắc sắc tố trên da. 

Ngoài ra, Melanyc Clay K còn có khả năng làm tăng hiệu quả của các liệu trình lăn kim, tiêm meso, chống lão hoá và trẻ hoá làn da hiệu quả. 

Nám da không còn là nỗi ám ảnh quá lớn đối với làn da nếu bạn tin chọn các sản phẩm đến từ SkinClinic. Các sản phẩm peel da trị nám đúng cách sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, tươi tắn, nói không với các vết thâm sạm cũng như tránh hình thành nên nếp nhăn. 

← Bài trước Bài sau →