Tiêm HA có tốt không và những lưu ý cần thiết khi tiêm HA

Yếu tố tuổi tác và môi trường là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, kém tươi tắn. Chính vì thế, các tín đồ yêu cái đẹp thường tìm đến các giải pháp làm đẹp mới - một trong số đó là tiêm HA. Vậy HA là gì và tiêm HA có tốt không, hãy tham khảo tại bài viết dưới đây nhé. 

Tiêm HA là gì và có công dụng như thế nào?

HA (Hyaluronic Acid) là một glycoaminoglycans có trong các mô liên kết của cơ thể. Hoạt chất này được cơ thể tự sản sinh và nằm dưới lớp biểu bì, đảm nhận chức năng chính trong giữ nước cho da để da căng mịn và đàn hồi. Đặc điểm nổi bật của HA là giữ ẩm tốt cũng như giúp làm chậm quá trình lão hoá trên da. 

Công dụng tiêm HA là gì

Theo thời gian, lượng HA trong cơ thể sẽ ít được sản xuất hơn. Từ đó làn da sẽ phải đối diện với tình trạng mất độ ẩm, chảy xệ, khô ráp và kéo theo nhiều nếp nhăn. Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp mới thường bổ sung liệu trình tiêm HA để cải thiện làn da nhanh chóng. 

Tiêm HA là phương pháp dùng đầu kim để đưa dưỡng chất HA đơn phân tử vào trong da với mục đích bổ sung lượng HA bị thiếu hụt, giúp làn da luôn trong trạng thái căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa sự lão hoá. 

Ngoài ra, tiêm HA còn giúp ức chế men phân huỷ collagen và elastin. Từ đó sẽ có một mối liên kết mật thiết giữa các tế bào da, giúp da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài cũng như kháng viêm hiệu quả. 

Giải đáp nhanh tiêm HA có tốt không?

Phần lớn phái đẹp mong muốn tiêm HA đều thắc mắc liệu tiêm HA có tốt không. Trên thực tế, việc tiêm HA đều có nhiều ưu nhược điểm mà bạn nên lưu ý như:

Phương pháp làm đẹp không phẩu thuật bằng tiềm HA

Ưu điểm khi tiêm HA

  • Tiêm HA là phương pháp không xâm lấn, không bóc tách nên sẽ hạn chế tối đa các tổn thương trên da. 
  • Mọi giới tính và người trưởng thành đều có thể thực hiện tiêm. 
  • Tiêm không gây đau và không để lại sẹo. 
  • Thời gian thực hiện ngắn và có hiệu quả tức thì. 
  • Không ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập, lao động thường ngày. 

Nhược điểm khi tiêm HA

Tiêm HA có tốt không? Trên thực tế, việc tiêm HA cần thực hiện đúng kỹ thuật và bạn nên tham khảo ý kiến đến từ các chuyên gia da liễu để quá trình tiêm được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Tiêm không đúng cách có thể để lại một số biến chứng như da tím tái, sưng đau, viêm nhiễm, thậm chí hoại tử. 

HYALURONIC ACID 3.5% - Sản phẩm HA chất lượng đến từ thương hiệu SkinClinic

Tiêm HA có tốt không? Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm HA 3.5% đến từ SkinClinic. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển. SkinClinic được sử dụng rộng rãi tại hơn 30.000 phòng khám da liễu châu U và hiện đang có mặt tại Việt Nam. Phần lớn các viện thẩm mỹ, spa lớn tại nước ta đều hợp tác và sử dụng các sản phẩm của SkinClinic trong liệu trình chăm sóc da chuyên sâu. 

Tại sao nên dùng Hyaluronic Acid 3.5% của SkinClinic để tiêm HA

Sản phẩm HA đến từ SkinClinic có thành phần chính là Hyaluronic acid (3.5 %). Đây là một acid cấu thành nên các mô liên kết có nhiệm vụ vận chuyển thẩm thấu các vi chất vào sâu bên trong da, có khả năng giữ nước hơn 50 lần khối lượng, giúp làm mềm cũng như ngăn ngừa các biểu hiện của sự lão hoá trên da. 

Công dụng chính của sản phẩm là:

  • Thành phần Hyaluronic acid đậm đặc 3.5% tương tự như một dạng filler nhằm giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng cần thiết đến tế bào. 
  • Giúp da giữ nước hiệu quả cũng như tránh hiện tượng mất nước xuyên qua biểu bì. 
  • Có khả năng làm đầy, làm lành vết thương. 
  • Làm đầy sẹo rỗ, chống nếp nhăn. 
  • Giúp trẻ hoá da và da luôn trong trạng thái căng bóng, mịn màng. 
  • Có khả năng chống lại các gốc tự do. 
  • Thúc đẩy sự sản sinh collagen dưới da. 
  • Giúp vận chuyển năng lượng cũng như dinh dưỡng đến các tế bào. 

Cách sử dụng:

Hyaluronic acid 3.5 % có thể đi kèm với công nghệ điện di, lăn kim hoặc electrophoresis, iontophoresis để sản phẩm thẩm thấu sâu vào da. 

Sản phẩm không nên sử dụng với trường hợp da bị mụn hoặc người quá mẫn cảm với thành phần có trong sản phẩm. 

Tiêm HA được xem là liệu pháp giúp làn da trở nên khỏe khoắn, tươi trẻ, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp của thời thanh xuân, làm chậm quá trình lão hoá. Bên cạnh đó, bạn không cần quá lo lắng rằng liệu tiêm HA có tốt không nếu tin chọn sản phẩm đến từ SkinClinic. Nếu bạn có nhu cầu tiêm HA có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. 

← Bài trước Bài sau →