Những dòng kem dưỡng ẩm da mặt căng bóng được phái đẹp tin chọn

Trong lộ trình chăm sóc da, dưỡng ẩm giữ vai trò vô cùng quan trọng để giúp bạn có được một làn da căng mịn, tươi trẻ, nói không với sự lão hoá. Vậy có những sản phẩm kem dưỡng nào chất lượng, kem dưỡng ẩm da mặt căng bóng nào được phái đẹp ưa chuộng, hãy cùng skinclinic.vn tham khảo tại bài viết dưới đây. 

Làm thế nào để sở hữu làn da mặt căng bóng?

Những yếu tố từ môi trường như khói bụi, tia cực tím, thực phẩm xấu, thậm chí là tuổi tác đã vô tình khiến cho làn da của bạn ngày càng trở nên xuống cấp. 

Làm thế nào để sở hữu làn da mặt căng bóng?

Chính vì thế, bạn cần xây dựng cho mình một lộ trình chăm sóc da đặc biệt - một trong số đó là cần phải dưỡng da đúng cách. Để da luôn trong trạng thái căng bóng và mịn màng, bạn cần thực hiện dưỡng da theo những cách sau:

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Trước khi thực hiện dưỡng da bên ngoài, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu vi chất từ sâu bên trong.

Những thực phẩm cần thiết cho một làn da khoẻ phải kể đến là nước, hyaluronic acid, collagen, vitamin C cũng như các chất béo lành mạnh. 

Dùng kem chống nắng

Dùng kem chống nắng giúp da căng bóng

Ánh nắng mặt trời chính là một trong những tác nhân hàng đầu dẫn đến sạm da, nám da, thậm chí hình thành nên các nếp nhăn. Do đó để giúp da mặt căng bóng và luôn trong trạng thái tươi trẻ, bạn nên dùng kem chống nắng mỗi ngày.

Đắp mặt nạ

Một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu chính là đắp mặt nạ. Đây là cách giúp da giữ ẩm tốt cũng như được cung cấp các vi chất cần thiết. 

Dùng kem dưỡng da mặt căng bóng

Kem dưỡng ẩm hỗ chợ da khô thiếu ẩm

Kem dưỡng cấp ẩm được xem là một sản phẩm “nên có’’ trong quy trình chăm sóc da của bạn mỗi ngày. Tuỳ vào tình trạng da cũng như mục đích dưỡng da để bạn có thể lựa chọn một loại kem dưỡng giúp da trở nên căng bóng, láng mịn, nói không với nếp nhăn. 

Sản phẩm kem dưỡng da mặt căng bóng chất lượng hàng đầu hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại kem dưỡng da mặt căng bóng. Tuy nhiên để bảo vệ an toàn đối với làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng thuộc dòng dược mỹ phẩm với phần lớn thành phần có xuất xứ từ thiên nhiên. 

Một trong các thương hiệu đang nhận được sự quan tâm từ phái đẹp tại Việt Nam chính là SkinClinic. SkinClinic là thương hiệu dược mỹ phẩm có hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển tại Tây Ban Nha. Hơn 30.000 phòng khám da liễu lớn tại châu U đã tin chọn SkinClinic trong các lộ trình làm đẹp chuyên sâu. 

Bạn mong muốn sử dụng kem dưỡng da mặt căng bóng an toàn và lành tính có thể tham khảo những sản phẩm đến từ SkinClinic sau:

Kem dưỡng HYDRO – NOURISHING FACIAL CREAM

Đây là dòng kem dưỡng chuyên sâu dành cho da nhạy cảm, cung cấp ẩm cũng như bảo vệ da tránh khỏi những yếu tố gây hại từ bên ngoài. 

Kem dưỡng HYDRO – NOURISHING FACIAL CREAM của nhà SkinClinic

Thành phần chính:

  • Nha đam (lô hội): Giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mịn cũng như  làm dịu các tổn thương do ánh sáng mặt trời để lại. 
  • Wheat Germ oil (dầu mầm lúa mạch): Giúp da săn chắc và có độ đàn hồi nhất định. 
  • Avocado oil (dầu trái bơ): Hiệu quả trong việc dưỡng ẩm. 
  • tural Collagen (collagen tự nhiên): Giúp cải thiện nếp nhăn và giúp da mềm mịn hơn. 
  • Glycerol: Vốn có nguồn gốc từ mỡ động vật và dầu thực vật. Chúng có khả năng hấp thụ ẩm từ không khí nhằm bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. 
  • Almond oil (dầu hạnh nhân): Làm mềm da bởi cơ chế cấp ẩm tự nhiên. 
  • Vitamin E: Chống lão hoá da, tăng cường độ ẩm cho da cũng như chống lại sự tấn công của tia UV. 
  • Shea butter (bơ hạt mỡ): Làm mịn bề mặt da, giữ độ ẩm trên da, chống khô và nhăn, giúp da mặt luôn căng bóng. 

Kem dưỡng RESTORING CREAM

Bạn mong muốn có được một sản phẩm kem dưỡng da mặt căng bóng nhưng da bạn là làn da nhạy cảm, dễ bị ứng, cần được phục hồi thì có thể dùng ngay sản phẩm kem dưỡng Restoring Cream

Thành phần chính:

  • Liquorice (cam thảo), Aloe Vera (nha đam), Glycerin, Alpha bisabolol (tinh dầu hoa cúc), Allantoin, Sữa polypeptide hoạt tính sinh học, Rosehipseed oil (dầu tầm xuân), Vitamin E, Echinacea, Marigold. 

Công dụng:

  • Đây là dòng kem dưỡng chuyên sâu dành cho các làn da bị hư tổn nặng do ánh nắng, mỹ phẩm có tính lột tẩy, da bị tổn thương sau peeling
  • Kích thích làm lành da, phục hồi da, giữ ẩm da để da mặt luôn căng bóng, mịn màng. 
  • Có thể sử dụng sau điều trị laser, lăn kim trị sẹo, bị cháy nắng hoặc dị ứng sau các liệu trình điều trị da. 

Kem dưỡng da mặt căng bóng là sản phẩm vô cùng cần thiết để giúp bạn có được một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hoá. Mong thông tin bài viết mang lại sẽ giúp phái đẹp tìm được cho mình một sản phẩm dưỡng da lành tính và phù hợp. 
 

← Bài trước Bài sau →