Liệu pháp tiêm meso trị mụn đạt tiêu chuẩn

Mesotherapy hay còn gọi là phương pháp tiêm vi điểm không còn là điều gì quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Nhờ nhiều công dụng vượt trội như săn chắc da, phục hồi da sau tổn thương, trẻ hóa da và điều trị mụn, phương pháp tiêm meso ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Tiêm meso trị mụn được thực hiện như thế nào và lợi ích của nó là gì?  

Tiêm meso trị mụn là phương pháp gì?

Tiêm meso là một phương pháp điều trị mụn hiệu quả bao gồm việc tiêm các chất dinh dưỡng cần thiết trực tiếp vào vùng da bị mụn. Quá trình tiêm giúp đưa dưỡng chất trực tiếp vào da, có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, cải thiện tình trạng mụn sưng viêm.

Tiêm meso trị mụn là phương pháp gì

Có thể kể đến một số dưỡng chất thường được sử dụng để hấp thụ vào cấu trúc tế bào như: salicylic acid, vitamin C, amino acid, chuỗi tripeptit, enzyme,... Ngoài tác dụng trị mụn, phương pháp tiêm meso còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Những người sau thực hiện liệu trình tiêm meso điều trị mụn:

  • Người bị mụn trứng cá: Giúp tiêu viêm, giảm cồi mụn, giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Người bị mụn cám: Giúp làm sạch da, loại bỏ mụn cám trong thời gian ngắn.
  • Người bị mụn đầu đen: Loại bỏ dầu thừa và bã nhờn - nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen.
  • Người bị mụn mủ: Giảm sưng tấy, kháng khuẩn và làm xẹp mụn nhanh chóng. 

Công dụng của liệu pháp tiêm meso trị mụn là gì?

Phương pháp tiêm meso sử dụng các mũi tiêm để đưa dưỡng chất đến từng vùng cần điều trị một cách chính xác, với mục tiêu thúc đẩy các tế bào, collagen và elastin dưới da. Đồng thời còn góp phần cải thiện đáng kể sức khỏe của làn da của bạn. Tiêm meso làm căng bóng da và giảm nếp nhăn để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.   

Tiêm meso trị mụn có thể hiểu đơn giản là bác sĩ lựa chọn các hoạt chất kháng viêm, các vitamin cần thiết để tiêm trực tiếp vào vùng da bị mụn. Từ đó thúc đẩy quá trình thay thế lớp sừng, giảm tiết bã nhờn trên da và hỗ trợ quá trình tái tạo da. Điều này nhanh chóng làm giảm tình trạng sưng tấy của các nốt mụn, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

Công dụng của liệu pháp tiêm meso trị mụn là gì?

Tiêm meso điều trị mụn phù hợp với các tình trạng mụn nang, nốt sần và áp xe mụn. Để đạt hiệu quả cao, có thể kết hợp cùng với thuốc uống và thuốc thoa trị mụn.

Liệu pháp tiêm meso trị mụn phù hợp với nhiều loại da, quá trình này thực hiện rất đơn giản và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tùy thuộc vào các hoạt chất được sử dụng, mesotherapy cung cấp cho da độ ẩm lâu dài và làm trẻ hóa da bằng cách kích thích sản xuất elastin và collagen.  

Trong điều trị mụn, tiêm meso sẽ đưa các hoạt chất trực tiếp qua bề mặt da vào lớp hạ bì hoặc các lớp sâu hơn. So với phương pháp truyền thống là bôi trên bề mặt da, tiêm meso giúp một lượng lớn dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Do đó, mang lại hiệu quả cao hơn nhờ tránh được sự cản trở hấp thu chất dinh dưỡng qua lớp sừng và sự phân hủy hóa học trên bề mặt da.

Tiêm meso trị mụn cùng BIOFLASH CARE

BIOFLASH CARE - Hoạt chất ức chế mụn từ thương hiệu SkinClinic được sử dụng vào liệu trình tiêm meso trị mụn. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tham gia vào quá trình tái cấu trúc - sinh hóa và kích thích quá trình trao đổi chất trong da. 

Tiêm meso trị mụn cùng BIOFLASH CARE

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần nổi bật như:

  • Retinol lỏng 1,25% (Vitamin A): kích thích hoạt động enzym và phân bào của lớp biểu bì, tăng tốc phục hồi làn da bị tổn thương do tia UV, tiêu chuẩn vàng trong điều trị các tình trạng mụn. Bên cạnh đó, tham gia vào quá trình chuyển hóa tăng sinh collagen - cải thiện nếp nhăn - ứng dụng mới trong trẻ hóa da. 
  • Vitamin C (2,5%) - Niacinamide (0.5%): tăng khả năng giữ ẩm và hạn chế mất nước, hỗ trợ điều trị mụn, ức chế các gốc oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa.  
  • Vitamin B1 (0.1%), B2 (0.1%), B6​​​​ (0,1%), Vitamin E (0,1%), Vitamin C: khi phối hợp với nhau sẽ có tác dụng nâng cao kết quả điều trị.  

Sản phẩm là tinh chất ức chế mụn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết tham gia vào quá trình tái cấu trúc - sinh - hóa và kích thích quá trình trao đổi chất trên da. Do đó, thúc đẩy quá trình điều trị mụn đạt hiệu quả cao và nhanh hơn. 

Tiêm meso trị mụn là một liệu pháp điều trị có sự xâm lấn tối thiểu với mục đích đưa các hoạt chất trực tiếp vào đáy chân mụn. Các hoạt chất này có đặc tính kháng viêm và giảm bã nhờn giúp phục hồi kết cấu và màu sắc của da. Nhờ đó, nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị mụn và phục hồi các tổn thương trên da do mụn, đồng thời góp phần làm trẻ hóa làn da sau mụn.

← Bài trước Bài sau →