Bỏ túi các cách trị nám tại nhà nhanh nhất

Nám - nỗi ám ảnh hàng đầu đối với phái đẹp vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến yếu tố thẩm mỹ gương mặt. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến làn da trở nên thiếu sức sống, kém sắc cũng như đẩy phái nữ vào tình thế tự ti, xấu hổ. Vậy có những cách trị nám tại nhà nhanh nhất nào, hãy cùng các chuyên gia SkinClinic tham khảo tại bài viết dưới đây nhé!

Nám da là gì và do đâu hình thành?

Nám là tình trạng trên da hình thành nên các mảng màu nâu đốm. Nguyên nhân gây nám là do sắc tố melanin (sắc tố quy định màu da) tăng sinh quá mức. Quá trình hình thành nên sắc tố melanin là do sự tác động qua lại của Enzyme Tyrosinase và tia UVB. 
Những yếu tố thúc đẩy quá trình hình thành nên nám là do rối loạn nội tiết tố nữ, sự lão hoá da, căng thẳng áp lực kéo dài, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng mỹ phẩm có tính tẩy mạnh,...

Tổng hợp các cách trị nám tại nhà nhanh nhất mà chị em không nên bỏ qua

Tình trạng nám da thường khiến phái đẹp trở nên bối rối, ngại ngùng trong giao tiếp hằng ngày. Chính vì thế khi gặp phải hiện tượng nám da, để loại trừ nám nhanh - an toàn - hiệu quả bạn có thể sử dụng sản phẩm MELANYC DAILY:

MELANYC DAILY là sản phẩm chuyên trị nám chuyên sâu ở cả vùng mặt và cơ thể

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp SkinClinic đến từ Tây Ban Nha. MELANYC DAILY đặc biệt có thể dùng cho phụ nữ mang thai, người bị nổi mụn hoặc thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. 

Sở dĩ bạn có thể tin chọn MELANYC DAILY là cách trị nám tại nhà nhanh nhất vì chứa những thành phần như: Kojic Acid 1%, Hexyl – Resorcinol 1%, Phytic Acid 2%, Glycolic Acid 2%, Arbutine 4%, Nicotinamide 3%, Chiết xuất cam thảo 0,1%, CHROMABRIGHT® 0.3%. Công dụng nổi bật của MELANYC DAILY là:

Với chiết xuất từ phức hợp acid hữu cơ, arbutin và cam thảo sẽ giúp làm mờ nhanh tình trạng các đốm nâu, nám sạm trên da mặt và cả cơ thể. 

Sản phẩm đặc biệt an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Những trường hợp đang bị nổi mụn, tăng tiết bã nhờn hoặc bị nám da do trong quá trình mang thai do thay đổi nội tiết tố cũng có thể sử dụng sản phẩm. 
Điều trị nám da từ sớm sẽ giúp da mặt trở lại trạng thái trơn mịn, láng bóng, tránh tình trạng các đốm nâu lởm chởm hình thành trên da. Từ đó phái đẹp sẽ dần trở nên tự tin, thoải mái về làn da của mình. Mong với những dữ liệu bài viết mang lại sẽ giúp ích cho phái nữ tìm được cách trị nám tại nhà nhanh nhất và an toàn nhất. 

← Bài trước Bài sau →