SKINCLINIC - HƠN 30 NĂM HÀNH ĐỘNG VÌ LÀN DA KHOẺ ĐẸP

Thành lập từ năm 1989 đến nay, SkinClinic luôn không ngừng hành động để mang đến những giải pháp mang tính đột phá, hiệu quả điều trị cao và đáp ứng nhu cầu của làn da trong mọi thời điểm. 

Từ tinh thần nghiên cứu khoa học thuần tuý của nhà sáng lập SkinClinic...

Năm 2015, trong một buổi đào tạo sản phẩm mới tại Việt Nam, nhà sáng lập SkinClinic - ông Cayetano Gutiérrez quan sát một lượt người tham dự và nói:

- Tôi rất xin lỗi, nhưng trước khi nói về sản phẩm mới, tôi muốn chia sẻ thật lòng rằng da các bạn đang rất xấu. Và tôi hứa, khi trở về Tây Ban Nha sẽ nghiên cứu sản phẩm dành riêng cho làn da người Việt.

Một năm sau, ông Cayetano Gutiérrez gửi tới thị trường Việt Nam hai sản phẩm điều trị, phục hồi da mụn Vita-C6 và Vita-C8 được bào chế dành riêng cho làn da Việt với yếu tố khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Sử dụng thành phần chính là vitamin C ổn định ở nồng độ cao (6% và 8%) Vit-C6 Cream và Vit-C8 Cream nhanh chóng phục hồi làn da tổn thương do mụn, ngăn ngừa sẹo, thâm sau mụn. Các tình trạng mụn mủ, mụn do viêm nang lông, mụn đỏ cải thiện rõ sau 2 tuần.

Câu chuyện trên là một minh chứng rõ nét cho tinh thần đam mê khoa học về làn da của nhà sáng lập SkinClinic. 

Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà

Phát biểu trong sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm SkinClinic Medical Spa, Tiến sĩ - Bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà đã có những chia sẻ trực tiếp về Ông Cayetano Gutiérrez: “Là một bác sĩ da liễu lâu năm, nhưng khi có dịp nói chuyện với người sáng lập thương hiệu SkinClinic, tôi thực sự cảm phục ông ấy. Tôi nhận thấy ông có niềm đam mê, luôn luôn tìm tòi ra những công thức mới, cải tiến sản phẩm để đem lại hiệu quả nhất cho từng vấn đề của da. Và phù hợp với cả làn da châu Âu cũng như làn da châu Á”. 

… đến những sản phẩm mang tính đột phá của thương hiệu 

Tại sự kiện đồng hành cùng đại lý SkinClinic năm 2018, ông Cayetano cho biết: “Mỗi sản phẩm của SkinClinic được đưa ra thị trường đều là tâm huyết trong 02 năm nghiên cứu bằng quy trình: Từ vấn đề của làn da khách hàng, đến phòng khám da liễu, tới phòng Lab SkinClinic, đến sản phẩm thử nghiệm lâm sàng và cuối cùng là tạo ra sản phẩm để giải quyết triệt để vấn đề của làn da. SkinClinic luôn tự tin vào chất lượng sản phẩm “Vì chúng tôi hiểu làn da của bạn cần gì”.

Nhà sáng lập SkinClinic - Ông Cayetano Gutiérrez và cộng sự 

Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm SkinClinic luôn mang tính đột phá với các “biểu tượng” nổi bật như:

- Dòng tiêm mesotherapy có thể kết hợp được nhiều sản phẩm trong một liệu trình, đẩy nhanh hiệu quả và rút ngắn quá trình điều trị. 

- Dòng Melanyc Series trị nám chuẩn chuyên gia ngay tại nhà. 

- Serum P.R.P - mở ra kỷ nguyên mới trong ngành bào chế dược mỹ phẩm mang lại hiệu quả tương đương liệu trình Huyết tương giàu tiểu cầu, nhưng an toàn và tiện lợi hơn. 

- Serum Ferulast giải phóng làm da stress, “mở khoá” kích hoạt các tế bào da tái tạo mạnh mẽ. Sản phẩm là sự kết hợp của những hoạt chất chống oxy hoá đỉnh cao như Astaxanthin, vitamin C ổn định.

- Và gần đây nhất là Retinol One Milion với các sử dụng retinol chưa từng có trong lịch sử theo review của Youtuber Dr Hieu Aesthetic 

Bằng tình yêu khoa học làn da thuần tuý, SkinClinic đã, đang và sẽ luôn luôn hành động vì làn da khoẻ đẹp!

← Bài trước Bài sau →