[RECAP] SKINCLINIC ĐỒNG HÀNH CÙNG IPRETTY GROUP THAM DỰ IPAC CAMBODIA 2023

Vào ngày 14 - 15/08/2023 vừa qua, SkinClinic hân hạnh đồng hành cùng Ipretty Group tham dự IPAC CAMBODIA - INTERNATIONAL PLASTIC SURGERY AESTHETIC CONFERENCE, diễn ra tại Phnom Penh Hotel.  Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp Campuchia với sự tham dự của các thương hiệu uy tín, mang đến các bài báo cáo khoa học chuyên sâu về các công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay.

Gian hàng Ipretty Group tại Hội nghị
Tham dự Hội nghị lần này, SkinClinic vinh dự khi được giới thiệu đến Quý Khách mời các dòng sản phẩm chăm sóc da mới nhất. Và khu vực trưng bày các sản phẩm của SkinClinic trở thành tâm điểm khi thu hút sự quan tâm, ghé thăm và tìm hiểu sản phẩm của đông đảo Quý Khách mời tham dự Hội nghị.

Sản phẩm SkinClinic 

Quý Khách mời tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm SkinClinic

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị, Chuyên gia đào nhãn hàng SkinClinic đã thực hành demo các dòng sản phẩm Peel da kết hợp phương pháp Meso/điện di cho Quý Khách mời tham dự và nhận về những phản hồi tích cực. 

Chuyên gia đào tạo nhãn hàng SkinClinic thực hành Demo dòng sản phẩm Peel kết hợp phương pháp Meso/diện di 

Bên cạnh được cập nhận kiến thức và trải nghiệm sản phẩm, Quý khách hàng tham dự sự kiện còn nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình Check in - Nhận quà tại gian hàng Ipretty Group & SkinClinic.

Quà tặng dành cho Khách mời hoàn thành hoạt động Checkin tại gian hàng

Hy vọng qua sự kiện này, các sản phẩm, liệu trình làm đẹp của SkinClinic sẽ đến gần hơn với Quý Khách hàng tại Campuchia. Từ đó, mang đến những trải nghiệm chăm sóc da khoa học, chuyên sâu, an toàn và hiệu quả.

 

← Bài trước Bài sau →