HỌP BÁO CÔNG BỐ PEEL x MESO RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ DA ĐỘC QUYỀN TỪ THƯƠNG HIỆU SKINCLINIC

Vào ngày 10/09 vừa qua, trong không gian sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Park Hyatt Saigon, SkinClinic đã tổ chức thành công HỌP BÁO CÔNG BỐ PEEL x MESO RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ DA | ĐỘC QUYỀN TỪ THƯƠNG HIỆU SKINCLINIC. 

Mr.Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic, Ms.Ángela Carrillo - Giám đốc xuất khẩu SkinClinic, TS.BS.Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Ms.Jenny Lê - Đại diện nhãn hàng SkinClinic Việt Nam, Ms.Latecia - Giám đốc đào tạo toàn cầu SkinClinic và Ms.Ruth - Giám đốc kho vận toàn cầu SkinClinic (từ trái sang) check in tại sự kiện

Sự kiện vinh dự có sự góp mặt của Ngài Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic cùng các cộng sự, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên - Vị Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Da liễu Thẩm mỹ, Đại diện SkinClinic Việt Nam, và đặc biệt là sự tham dự của Quý Khách hàng VIP của SkinClinic & Ipretty Group - Đơn vị phân phối độc quyền SkinClinic tại Việt Nam.

Mr.Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic

Mr.Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic

TS.BS.Nguyễn Thị Hồng Chuyên tại sự kiện

Quý Khách mời checkin tại sự kiện

Không gian trưng bày các sản phẩm SkinClinic tại sự kiện

Dòng sản phẩm Peel da không bong tróc của SkinClinic

Dòng sản phẩm Meso với đa sạng sản phẩm, phù hợp với từng vấn đề riêng biệt của là da

Khách mời trải nghiệm sản phẩm SkinClinic tại sự kiện​​​​

Phát biểu mở màn tại sự kiện, Đại diện SkinClinic Việt Nam và Ngài Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SkinClinic. Đó cũng chính là nguồn động lực để SkinClinic luôn không ngừng nghiên cứu và mang đến cho Quý Khách hàng các sản phẩm, liệu trình chất lượng, tiên phong và tối ưu hiệu quả điều trị.

Dược sĩ Lý Kim Sũng - Đại diện đào tạo nhãn hàng SkinClinic chia sẻ tại sự kiện

Dược sĩ Lý Kim Sũng - Đại diện đào tạo nhãn hàng SkinClinic chia sẻ tại sự kiện

Mr.Cayetano Gutiérrez - Nhà sáng lập thương hiệu SkinClinic gửi lời chào và cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng tham dự sự kiện

Với chủ đề “SkinClinic Vietnam - 8 năm hành trình kiến tạo làn da Việt chuẩn Y khoa”, buổi Talkshow như một “bộ phim thu nhỏ” giúp Quý Khách hàng cùng điểm lại hành trình SkinClinic Việt Nam với những thành tựu  đáng tự hào, được minh chứng bằng những con ấn tượng. Đồng thời, tại đây, Quý Khách mời đã cùng nhau thảo luận liên quan đến việc tối ưu thời gian điều trị thẩm mỹ bằng sự kết hợp linh hoạt các sản phẩm, dòng sản phẩm của SkinClinic, trong đó đặc biệt là liệu trình Peel x Meso giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp.

Các Khách mời chia sẻ tại Talkshow

Điểm nhấn của sự kiện lần này đó chính là báo cáo khoa học của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên với chủ đề: “ BÁO CÁO DẪN CHỨNG HIỆU QUẢ PEEL x MESO RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ DA”. Là Bác sĩ đầu tiên thực hiện nghiên cứu và trải nghiệm phác đồ kết hợp tiên phong PEEL x MESO từ SkinClinic giúp tối ưu hiệu quả điều trị cho bệnh nhân của mình, chia sẻ TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên đã giúp Quý Khách mời được cập nhật kiến thức hữu ích, đồng thời tiếp cận liệu trình một cách khoa học và chuyên sâu. Đặc biệt, trong bài báo cáo, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên đã phân tích và chia sẻ kinh nghiệm thực tế điều trị trên các trường hợp lâm sàng với sự kết hợp linh hoạt PEEL x MESO trên đa dạng các nền da khác nhau, và kết quả thu được bệnh nhân rát hài lòng và làn da được cải thiện rõ rệt.

TS.BS Nguyễn thị Hồng Chuyên báo cáo chủ đề: "BÁO CÁO DẪN CHỨNG HIỆU QUẢ PEEL × MESO RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ DA"

Cùng với đó, Lễ ký kết chuyển giao phác đồ PEEL x MESO RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ THẨM MỸ DA độc quyền từ thương hiệu SkinClinic đã được diễn ra rất chuyên nghiệp, trang trọng và chỉnh chu giữa Đại diện SkinClinic và Quý Đại lý.

Ký kết giữa Đại diện SkinClinic và Quý Đại lý

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra  Lucky Draw vô cùng sôi nổi với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đã “gọi tên” những Khách hàng may mắn nhất, cùng quà tặng doorgift và các ưu đãi mua hàng đặc biệt dành tặng Quý Khách hàng tham dự.

Những Khách hàng may mắn nhận giải thưởng Lucky Draw vô cùng hấp dẫn

Quà tặng door Gift dành cho Khách mời tham dự

Một lần nữa, SkinClinic xin chân thành cảm ơn Quý Khách mời, Quý Bác sĩ và Quý Khách hàng đã đến tham dự và góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện. Hẹn gặp lại Quý vị tại các sự kiện đặc biệt sắp tới!

← Bài trước Bài sau →