LA BONITA 91% C - PEEL THAY DA VÀ NUÔI DA SONG HÀNH, GIẢI QUYẾT MỌI KHUYẾT ĐIỂM TRÊN DA

Làn da hàng ngày phải hứng chịu sự tác động của môi trường bụi bẩn, công việc căng thẳng cùng với vài lớp make. Theo thời gian, da dày lên và lớp da chết nhiều thêm khiến da xuống sắc trầm trọng. Chính vì thế "Peel da" là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ lớp da sần sùi, thâm sạm, mụn. La Bonita 91% C là liệu trình peel da với tiêu chí "thay và nuôi da song hành" sẽ nhanh chóng loại bỏ mọi vấn đề da đang gặp phải cùng một lúc chỉ trong một liệu trình. Vậy điều gì làm nên sự tuyệt vời này? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Khám phá sự hoàn hảo làm nên điều khác biệt của La Bonita 91% C

La Bonita 91% C hiệu quả thay da không gây bỏng rát, mẩn đỏ hay bào mòn da. Sự khác biệt này là nhờ các thành phần có trong sản phẩm peel đều chiết xuất từ 100% thực vật. Nổi bật là bộ 3 sản phẩm chủ lực: Clay Cleanser, C Powder, Centella Asiatica. Và các thành phần lành tính có trong bộ 3 sản phẩm này chính là:

  • Acid Salicylic (SA) 2%: Tinh chất này là một acid beta hydroxyl hữu cơ, được chiết xuất từ vỏ của cây liễu. Nó có tác dụng kháng khuẩn, điều tiết tuyến nhờn, là chất lý tưởng trong việc điều trị mụn. Thêm vào đó SA còn là thành phần tẩy tế bào chết tuyệt vời dành cho da âu. Vì SA có tác dụng bong tróc các lớp tế bào chết, giúp da thông thoáng hơn. Bên cạnh đó Salicylic Acid còn giúp giảm đau, kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông, từ đó phục hồi lại cấu trúc cho làn da.
  • Kojic Acid 8%: Có hoạt tính tự nhiên giúp sáng da được chiết xuất từ nấm và quá trình lên men của gạo mạch nha do các bác sĩ người Nhật tìm ra. Chất này còn có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase làm chậm quá trình sản sinh melanin - nguyên nhân gây nám da. Ngoài ra, Kojic Acid còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm cho da mụn. Với hoạt tính tự nhiên thành phần này không chỉ sử dụng để chăm sóc da mà còn được sử dụng trong thực phẩm như chất bảo quản.
  • Acid Mandelic 40%: Có nhiều trong quả hạnh nhân, tác dụng trẻ hóa và sáng da. Đồng thời thành phần này còn ức chế hình thành melanin, không gây ngứa, không dị ứng.
  • Vitamin C 91% tinh khiết: Vốn là thành phần "vàng" trong việc chống làm hóa và làm sáng da an toàn. Vitamin C còn hooax trợ kích thích tăng sinh collagen, hyaluronic acid giúp ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Thêm vào đó, Vitamin C còn có khả năng làm chậm quá trình chuyển hóa melanocytes thành melanin.
  • Tinh chất rau má 100% tự nhiên: Với thành phần như Saponin, Collagen, Beta Caroten, các khoáng chất và các loại Vitamin B1, B2, B3 C và K. Tinh chất rau má có tác dụng làm dịu da sau peel, kháng viêm, giải độc cho da và làm chậm quá trình oxy hóa, hỗ trợ tái tạo mô liên kết tế bào.

 

 

Liệu trình La Bonita 91% tập hợp các thành phần hoàn hảo làm đẹp cho da.

La Bonita 91% C - Giải quyết các vấn đề da mụn chỉ sau một liệu trình

Trong liệu trình La Bonita 91% C không những điều trị mụn chuyên nghiệp mà còn khiến các vết thâm không có cơ hội xuất hiện với các bước chuyên nghiệp sau:

  • Làm sạch tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông bằng acid trái cây.
  • Làm khô nhân mụn và lấy mụn hoặc hút sạch dịch mụn (tùy vào tình trạng mụn).
  • Phục hồi tổn thương sau mụn bằng cách tăng cường sản sinh collagen, elastin bên trong da. Chống nắng bên ngoài, xoa dịu da bị toner thương bằng 100% tinh chất ráu má và 91% Vitamin C nguyên chất.
  • Sử dụng kem chống năng không gây bít tắc lỗ chân lông để bảo vệ da mụn và sau mụn. Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để không gây kích ứng da mụn.

Liệu trình này thay và nuôi da hoàn hảo, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da mụn. Đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh hiệu quả thấy rõ chỉ sau 1 tháng, không lo tái phát. Chính vì thế, La Bonita 91% C ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

La Bonita 91% C - Liệu trình peel thay da và nuôi da song hành

Ra mắt từ năm 2017 đến nay, La Bonita 91% C nổi tiếng với châm ngôn "thay và nuôi da song hành". Là liệu trình chuẩn châu Âu nhưng lại am hiểu làn da phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. 

Ngoài việc peel để thay và nuôi da thì La Bonita 91% C còn điều trị các bệnh lý về da như:

  • Điều trị mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu năm, mụn trứng cá đỏ, mụn chỉ, mụn dưới da mặt và body.
  • Bước đệm cho các liệu trình tiêm Babyface Cocktail trị nám, 360 độ New Skin, laser, lăn kim.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và trị nang lông thành công vì điều tiết lại tuyến nhờn lẫn độ ẩm trên da.
  • Trẻ hóa da, hỗ trợ tăng sinh collagen tự thân nhờ 91% Vitamin C tinh khiết giúp da săn chắc từ bên trong. Kết hợp cùng các liệu trình máy nâng cơ mặt.
  • Da mịn và da toàn thân, làm sáng thâm mụn, các vùng da không đều màu.

La Bonita 91% C - Am hiểu vấn đề làn da phụ nữ Việt

Với tôn chỉ luôn lắng nghe và am hiểu những điều làn da cần, SkinClinic trong quá trình tạo ra sản phẩm, liệu trình chăm sóc da toàn diện đều phải trải qua 2 đến hơn 10 năm nghiên cứu và chứng minh lâm sàng. La Bonita 91% C cũng vậy! Đây là liệu trình khắc phục những e ngại của khách hàng khi peel da, định nghĩa lại công nghệ peel da truyền thống trước đó. La Bonita 91% C là liệu trình peel da đạt tiêu chuẩn châu Âu với những điểm nổi bật như:

  • Không chứa chất lột tẩy hóa học.
  • Không hôi, không hắc và đặc biệt không gây ra tình trạng bào mòn da, gây bỏng rát và mỏng da.
  • Không gây PIH và yếu da.
  • Phù hợp cả với những làn da nhạy cảm, không làm nổi mạch máu nhỏ li ti trên bề mặt da.

Chính vì thế La Bonita 91% C đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo khách hàng tại gần 200 đại lý khắp mọi miền đất nước nói riêng và khách hàng trên 50 quốc gia mà SkinClinic có mặt. Sự tin tưởng này do là hiệu quả điều trị mà chính La Bonita 91% C mang lại. Vì thế ngày càng nhiều người săn đón dòng peel da này và được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện và phòng khám da liễu của y bác sĩ đầu ngành.

Liệu trình La Bonita 91% C giải quyết các loại mụn chỉ sau 1 liệu trình.

La Bonita 91% C - Liệu trình peel không chỉ dành riêng cho da mặt

Tuy cùng là da nhưng mặt và cơ thể cũng có những đặc điểm giống và khác nhau:

  • Da mặt, lưng và ngực đều có rất nhiều tuyến bã nhờn. Đây chính là nguyên nhân vì sao da các vùng này dễ xuất hiện mụn hoặc các tình trạng viêm nhiễm da hơn vùng mặt.
  • Da cơ thể có xu hướng khô hơn mặt phần vì tuyến bã nhờn ở vùng da mặt phát triển hơn. Phần vì người ta thường quan tâm tới việc chăm sóc da mặt hơn các vùng da cơ thể khác.

Chính vì vậy mà chúng da cần đến liệu trình La Bonita 91% C. Đây là liệu trình hiệu quả cho cả vùng da mặt và cơ thể với các loại acid trái cây như Kojic Acid, Acid Mandelic, Acid Salicylic. Các loại acid này vừa có tác dụng làm bong lớp da chết tren bề mặt và sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ pH trên da, kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn cả mặt và body.

Quy trình Liệu trình La Bonita 91% C:

- Bước 1: Rửa mặt với Foam Cleanser.

- Bước 2: Peel da với C Powder.

- Bước 3: Dùng cọ thoa đều hỗn hợp Clay Cleanser lên vùng da cần điều trị.

  • Để yên hỗn hợp lưu trên da thêm 10-15 phút.
  • Dùng gạc và nước lau sạch vùng da vừa dùng sản phẩm.

- Bước 5: Thoa tinh chất Centella Asiatica làm dịu da.

- Bước 6: Thoa Post Peeling Restoring Cream.

- Bước 7: Thoa kem chống nắng Sun Lux.

Các công đoạn của liệu trình La Bonita 91% C được kiểm định nghiêm ngặt và được chuyển giao thực hiện tại các đại lý, spa, thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay. Quá trình peel phải được thực hiện từ sự hướng dẫn của y bác sĩ thẩm mỹ hoặc chuyên viên có hiểu biết về tình trạng da. Biết và sử dụng thích hợp thành phần sản phẩm cho từng loại da. Với những kết quả vượt trội cùng với những yêu cầu khắt khe, La Bonita 91% C nhận được lòng tin yêu của khách hàng ở các đại lý của SkinClinic trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →