Sự kiện ra mắt serum PRP được tạp chí Heritage Fashion đưa tin

Heritage một trong những tạp chí lớn nhất, chất lượng nhất đồng hành trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airline. Những đối tác cũng Heritage cũng phải đáp ứng đủ điều kiện khắt khe trong vấn đề quảng bá hình ảnh thương hiệu. Và SkinClinic đã đáp ứng đầy đủ điều kiện để đồng hành cùng Heritage giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Heritage - Người bạn văn hóa tinh thần của hành khách trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines

Heritage không đơn thuần là cuốn tạp chí góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và giải trí cho khách hàng trên mỗi chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia. Ban lãnh đạo của Vietnam Airlines và những nhà báo tâm huyết thực hiện sứ mệnh cao cả hơn đó là tôn vinh, bảo tồn, gìn giữ và quảng bá những giá trị cốt lõi của dân tộc.

SkinClinic trên tạp chí Heritage Fashion

 

Ngoài việc đồng hành cùng sứ mệnh của Vietnam Airlines “Đưa hành khách đến những địa điểm mong muốn an toàn và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trên từng chuyến bay của Vietnam Airlines” Heritage và Heritage Fashion tiếp tục đưa những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của đối tác quảng cáo tiếp cận với khách hàng. Và SkinClinic tự hào là đối tác góp phần nâng cao chất lượng và giới thiệu đến khách hàng những giá trị cốt lõi nhất.

Đôi nét về tạp chí Heritage và Heritage Fashion

Tạp chí Heritage là chuyên trang về di sản, văn hóa, kinh tế và du lịch. Đồng thời cập nhật tin tức về cơ hội đầu tư, dự án và những nhận định của chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Còn tạp chí Heritage Fashion là chuyên trang về thời trang, công nghệ, làm đẹp, du lịch cũng như những sáng tạo mang tính thuần Việt. Heritage Fashion là cầu nối đưa các sản phẩm, giá trị cốt lõi, hiện đại và phong cách sang trọng, độc đáo đến với khách hàng.

 

Vì sao SkinClinic lại chọn tạp chí Heritage là đối tác quảng bá thương hiệu?

Sở dĩ tạp chí Heritage nổi tiếng và mang phong cách riêng biệt là vì:

  • Số lượng phát hành và độc giả lớn nhất nhất Việt Nam.
  • Đa số độc giả thuộc tầng lớp xã hội có tri thức, thu nhập cao và là người đưa ra quyết định về đầu tư tiêu dùng.
  • Là nơi tập trung quảng cáo của các thương hiệu lớn, sản phẩm dịch vụ cao cấp.
  • Phong cách thiết kế đẹp, sang trọng; công nghệ in cao cấp; nội dung hấp dẫn độc đáo.

 

Serum PRP - SkinClinic đồng hành cùng Heritage Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

SkinClinic - Thương hiệu từ năm 1989 đến nay đã tròn 30 năm phát triển và nghiên cứu. Với hành trình dài luôn luôn lắng nghe và am hiểu những điều làn da cần SkinClinic đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptides và M Cream,... các sản phẩm đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu.

Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng ở châu Âu, sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng rộng khắp tại hơn 30.000 phòng khám. SkinClinic dần mở rộng và lan tỏa sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông.

SkinClinic - Món quà sức khỏe cho làn da trên tạp chí Heritage Fashion

Đến với Việt Nam, các dòng sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại các bệnh viện Da liễu Trung Ương và hơn 100 Thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc. Không dừng lại ở đó và cũng không đi theo hướng sản xuất nhiều sản phẩm đại trà, ông Cayetano Gutiérrez - Nhà bào chế và sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic chỉ tập trung vào hiệu quả điều trị thật sự. Đó là lý do giúp SkinClinic khẳng định vị thế thương hiệu trong thị trường mỹ phẩm điều trị dành cho chuyên gia.

Một bước lớn của SkinClinic trong năm 2019 đó là áp dụng công nghệ PRP hay còn gọi là công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Và trong tháng 11 năm 2018 vừa qua, SkinClinic đã giới thiệu Serum PRP - sản phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ PRP vào chế phẩm sử dụng hàng ngày tại sự kiện lớn nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

SkinClinic - Hành trình thấu hiểu làn da và đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu

Đến với sự kiện, những đại lý, chủ spa sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn về làm đẹp và hiểu hơn về sản phẩm cũng như những liệu trình sử dụng sản phẩm SkinClinic. Đặc biệt tại sự kiện, đại lý sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn cùng "cha đẻ" thương hiệu SkinClinic và những chuyên gia nổi tiếng tại nhiều bệnh viện ở Việt Nam. Sự kiện được giới truyền thông quan tâm và đưa tin rộng khắp, trên tạp chí làm đẹp nổi tiếng ĐẸP và HERITAGE. Cái tên Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh của SkinClinic mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế.

Đánh giá
Bài viết khác

Thanh Dung Spa luôn tin tưởng và sử dụng SkinClinic cho khách hàng

Đối với Thanh Dung Spa - Một trong những đại lý tại Tp. HCM luôn luôn tin tưởng và tin dùng các dòng sản phẩm của SkinClinic. Theo đại lý này chia sẻ: "Là một người phụ nữ yêu cái đẹp và sự hoàn hảo, tôi luôn khắt khe trong việc lựa...

SkinClinic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Phương Anh Spa & Skin Clinic

Phương Anh Spa & Skin Clinic là một trong những đại lý của SkinClinic tại Thanh Hóa. Phương Anh Spa & Skin Clinic với tôn chỉ "Hoàn thiện nét đẹp của bạn - Và trao tặng cảm xúc tinh khiết". Là một trong những đại lý luôn luôn tin tưởng...

Nhận xét của khách hàng về liệu trình 360 độ New Skin tại đại lý Dermaster Vietnam

Liệu trình 360 độ New Skin - Da đẹp hoàn hảo không lệ thuộc phấn chính là một trong những liệu trình được nhiều khách hàng yêu thích các đại lý, spa trên toàn quốc. Dưới đây là một trong những chia sẻ chân thành của các khách hàng...

Yến Ngọc Beauty & Spa chia sẻ về liệu trình 360 độ New Skin

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Yến Ngọc Beauty & Spa đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín trong lòng khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là một trong những đại lý luôn đồng hành cùng thương hiệu...

Hiệu quả phục hồi da sau liệu trình PRP từ hai serum đình đám được đại lý 399 Spa tin dùng

Công nghệ làm đẹp PRP hay còn được gọi là liệu trình làm đẹp "ma cà rồng" đã và đang khuấy động thị trường khắp các châu lục bởi khả năng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc duy trì kết quả sau liệu trình cũng là một...

SkinClinic tham gia ngày hội Triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Năm nay, SkinClinic hân hoan đón chờ ngày hội Triển Lãm Thương Mại Làm Đẹp lớn nhất Việt Nam - Vietbeauty 2019. Triển lãm sẽ được tổ chức vào 22-24 tháng 8, tại Trung tâm hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm năm nay ngoạn mục...