Sự kiện ra mắt serum PRP được tạp chí Heritage Fashion đưa tin

Heritage một trong những tạp chí lớn nhất, chất lượng nhất đồng hành trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airline. Những đối tác cũng Heritage cũng phải đáp ứng đủ điều kiện khắt khe trong vấn đề quảng bá hình ảnh thương hiệu. Và SkinClinic đã đáp ứng đầy đủ điều kiện để đồng hành cùng Heritage giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Heritage - Người bạn văn hóa tinh thần của hành khách trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines

Heritage không đơn thuần là cuốn tạp chí góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và giải trí cho khách hàng trên mỗi chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia. Ban lãnh đạo của Vietnam Airlines và những nhà báo tâm huyết thực hiện sứ mệnh cao cả hơn đó là tôn vinh, bảo tồn, gìn giữ và quảng bá những giá trị cốt lõi của dân tộc.

SkinClinic trên tạp chí Heritage Fashion

 

Ngoài việc đồng hành cùng sứ mệnh của Vietnam Airlines “Đưa hành khách đến những địa điểm mong muốn an toàn và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trên từng chuyến bay của Vietnam Airlines” Heritage và Heritage Fashion tiếp tục đưa những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của đối tác quảng cáo tiếp cận với khách hàng. Và SkinClinic tự hào là đối tác góp phần nâng cao chất lượng và giới thiệu đến khách hàng những giá trị cốt lõi nhất.

Đôi nét về tạp chí Heritage và Heritage Fashion

Tạp chí Heritage là chuyên trang về di sản, văn hóa, kinh tế và du lịch. Đồng thời cập nhật tin tức về cơ hội đầu tư, dự án và những nhận định của chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Còn tạp chí Heritage Fashion là chuyên trang về thời trang, công nghệ, làm đẹp, du lịch cũng như những sáng tạo mang tính thuần Việt. Heritage Fashion là cầu nối đưa các sản phẩm, giá trị cốt lõi, hiện đại và phong cách sang trọng, độc đáo đến với khách hàng.

 

Vì sao SkinClinic lại chọn tạp chí Heritage là đối tác quảng bá thương hiệu?

Sở dĩ tạp chí Heritage nổi tiếng và mang phong cách riêng biệt là vì:

  • Số lượng phát hành và độc giả lớn nhất nhất Việt Nam.
  • Đa số độc giả thuộc tầng lớp xã hội có tri thức, thu nhập cao và là người đưa ra quyết định về đầu tư tiêu dùng.
  • Là nơi tập trung quảng cáo của các thương hiệu lớn, sản phẩm dịch vụ cao cấp.
  • Phong cách thiết kế đẹp, sang trọng; công nghệ in cao cấp; nội dung hấp dẫn độc đáo.

 

Serum PRP - SkinClinic đồng hành cùng Heritage Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

SkinClinic - Thương hiệu từ năm 1989 đến nay đã tròn 30 năm phát triển và nghiên cứu. Với hành trình dài luôn luôn lắng nghe và am hiểu những điều làn da cần SkinClinic đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptides và M Cream,... các sản phẩm đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu.

Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng ở châu Âu, sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng rộng khắp tại hơn 30.000 phòng khám. SkinClinic dần mở rộng và lan tỏa sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông.

SkinClinic - Món quà sức khỏe cho làn da trên tạp chí Heritage Fashion

Đến với Việt Nam, các dòng sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại các bệnh viện Da liễu Trung Ương và hơn 100 Thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc. Không dừng lại ở đó và cũng không đi theo hướng sản xuất nhiều sản phẩm đại trà, ông Cayetano Gutiérrez - Nhà bào chế và sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic chỉ tập trung vào hiệu quả điều trị thật sự. Đó là lý do giúp SkinClinic khẳng định vị thế thương hiệu trong thị trường mỹ phẩm điều trị dành cho chuyên gia.

Một bước lớn của SkinClinic trong năm 2019 đó là áp dụng công nghệ PRP hay còn gọi là công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Và trong tháng 11 năm 2018 vừa qua, SkinClinic đã giới thiệu Serum PRP - sản phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ PRP vào chế phẩm sử dụng hàng ngày tại sự kiện lớn nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

SkinClinic - Hành trình thấu hiểu làn da và đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu

Đến với sự kiện, những đại lý, chủ spa sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn về làm đẹp và hiểu hơn về sản phẩm cũng như những liệu trình sử dụng sản phẩm SkinClinic. Đặc biệt tại sự kiện, đại lý sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn cùng "cha đẻ" thương hiệu SkinClinic và những chuyên gia nổi tiếng tại nhiều bệnh viện ở Việt Nam. Sự kiện được giới truyền thông quan tâm và đưa tin rộng khắp, trên tạp chí làm đẹp nổi tiếng ĐẸP và HERITAGE. Cái tên Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh của SkinClinic mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế.

Đánh giá
Bài viết khác

SkinClinic góp mặt tại Hội Nghị Da Liễu Miền Bắc tháng 04/2019

Vào thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2019, tại Khách sạn Dầu Khí Thái Bình số 458 Lý Bôn, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã diễn ra Hội Nghị Da Liễu Miền Bắc. Hội nghị với chủ đề “Cập Nhật Quản Lý, Điều Trị Các Bệnh Lý Da và Thẩm...

SkinClinic đồng hành cùng nhà phân phối Ipretty có mặt tại COSMOBEAUTÉ VIETNAM 2019

Cosmobeauté Vietnam 2019 là Triển Lãm Thương Mại Chuyên Ngành Làm Đẹp lớn nhất Việt Nam. Đây là Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc móng, Tóc và Spa tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức tại Trung...

[Feedback] - Đại lý về liệu trình Collagen nuôi da 5 lớp với Fito Proteoglicanos

Liệu trình Collagen nuôi da 5 lớp được xem là phép biến hóa hoàn hảo cho làn da phụ nữ. Liệu trình này chiếm trọn lòng tin yêu của các đại lý, chủ spa bởi khả năng cải lão hoàn đồng khách hàng của họ. Mỗi khách hàng trải nghiệm...

Tìm hiểu về bệnh giãn tĩnh mạch chân, cách điều trị hiệu quả an toàn

Suy giãn tĩnh mạch chân sẽ biến chứng nguy hiểm nếu bạn không phát hiện và chữa trị kịp thời. Vì thế bạn cần tìm hiểu chi tiết về bệnh này, nguyên nhân, cách chữa trị để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Suy giãn...

Điều trị nám bằng phương pháp peel da có an toàn hay không?

Theo các nghiên cứu của chuyên gia về da liễu cho biết, có tới 90% phụ nữ từ 35 tuổi bị nám. Tuy nám da ko ảnh hưởng sức khỏe nhưng nó là kẻ thù của phái đẹp, khiến họ thiếu tự tin. Hiện nay, phương pháp điều trị nám ngày càng...

Nếu muốn da khỏe đẹp bạn cần biết sự khác nhau giữa Booster, Essence và Serum

Booster, Essence hay Serum là 3 dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn có chắc rằng mình đã hiểu hết về tác dụng và phân biệt được 3 dòng này. Hãy cùng SkinClinic tìm ra sự khác biệt giữa các sản phẩm...