Sự kiện ra mắt serum PRP được tạp chí Heritage Fashion đưa tin

Heritage một trong những tạp chí lớn nhất, chất lượng nhất đồng hành trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airline. Những đối tác cũng Heritage cũng phải đáp ứng đủ điều kiện khắt khe trong vấn đề quảng bá hình ảnh thương hiệu. Và SkinClinic đã đáp ứng đầy đủ điều kiện để đồng hành cùng Heritage giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Heritage - Người bạn văn hóa tinh thần của hành khách trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines

Heritage không đơn thuần là cuốn tạp chí góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và giải trí cho khách hàng trên mỗi chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia. Ban lãnh đạo của Vietnam Airlines và những nhà báo tâm huyết thực hiện sứ mệnh cao cả hơn đó là tôn vinh, bảo tồn, gìn giữ và quảng bá những giá trị cốt lõi của dân tộc.

SkinClinic trên tạp chí Heritage Fashion

 

Ngoài việc đồng hành cùng sứ mệnh của Vietnam Airlines “Đưa hành khách đến những địa điểm mong muốn an toàn và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trên từng chuyến bay của Vietnam Airlines” Heritage và Heritage Fashion tiếp tục đưa những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của đối tác quảng cáo tiếp cận với khách hàng. Và SkinClinic tự hào là đối tác góp phần nâng cao chất lượng và giới thiệu đến khách hàng những giá trị cốt lõi nhất.

Đôi nét về tạp chí Heritage và Heritage Fashion

Tạp chí Heritage là chuyên trang về di sản, văn hóa, kinh tế và du lịch. Đồng thời cập nhật tin tức về cơ hội đầu tư, dự án và những nhận định của chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Còn tạp chí Heritage Fashion là chuyên trang về thời trang, công nghệ, làm đẹp, du lịch cũng như những sáng tạo mang tính thuần Việt. Heritage Fashion là cầu nối đưa các sản phẩm, giá trị cốt lõi, hiện đại và phong cách sang trọng, độc đáo đến với khách hàng.

 

Vì sao SkinClinic lại chọn tạp chí Heritage là đối tác quảng bá thương hiệu?

Sở dĩ tạp chí Heritage nổi tiếng và mang phong cách riêng biệt là vì:

  • Số lượng phát hành và độc giả lớn nhất nhất Việt Nam.
  • Đa số độc giả thuộc tầng lớp xã hội có tri thức, thu nhập cao và là người đưa ra quyết định về đầu tư tiêu dùng.
  • Là nơi tập trung quảng cáo của các thương hiệu lớn, sản phẩm dịch vụ cao cấp.
  • Phong cách thiết kế đẹp, sang trọng; công nghệ in cao cấp; nội dung hấp dẫn độc đáo.

 

Serum PRP - SkinClinic đồng hành cùng Heritage Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

SkinClinic - Thương hiệu từ năm 1989 đến nay đã tròn 30 năm phát triển và nghiên cứu. Với hành trình dài luôn luôn lắng nghe và am hiểu những điều làn da cần SkinClinic đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptides và M Cream,... các sản phẩm đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu.

Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng ở châu Âu, sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng rộng khắp tại hơn 30.000 phòng khám. SkinClinic dần mở rộng và lan tỏa sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông.

SkinClinic - Món quà sức khỏe cho làn da trên tạp chí Heritage Fashion

Đến với Việt Nam, các dòng sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại các bệnh viện Da liễu Trung Ương và hơn 100 Thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc. Không dừng lại ở đó và cũng không đi theo hướng sản xuất nhiều sản phẩm đại trà, ông Cayetano Gutiérrez - Nhà bào chế và sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic chỉ tập trung vào hiệu quả điều trị thật sự. Đó là lý do giúp SkinClinic khẳng định vị thế thương hiệu trong thị trường mỹ phẩm điều trị dành cho chuyên gia.

Một bước lớn của SkinClinic trong năm 2019 đó là áp dụng công nghệ PRP hay còn gọi là công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Và trong tháng 11 năm 2018 vừa qua, SkinClinic đã giới thiệu Serum PRP - sản phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ PRP vào chế phẩm sử dụng hàng ngày tại sự kiện lớn nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

SkinClinic - Hành trình thấu hiểu làn da và đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu

Đến với sự kiện, những đại lý, chủ spa sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn về làm đẹp và hiểu hơn về sản phẩm cũng như những liệu trình sử dụng sản phẩm SkinClinic. Đặc biệt tại sự kiện, đại lý sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn cùng "cha đẻ" thương hiệu SkinClinic và những chuyên gia nổi tiếng tại nhiều bệnh viện ở Việt Nam. Sự kiện được giới truyền thông quan tâm và đưa tin rộng khắp, trên tạp chí làm đẹp nổi tiếng ĐẸP và HERITAGE. Cái tên Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh của SkinClinic mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế.

Đánh giá
Bài viết khác

Ưu đãi bất ngờ, chăm sóc chuyên sâu cho làn da nám

"Da nám" từ khóa luôn được tìm kiếm trên các trang làm đẹp. Bởi đây là vấn đề thường gặp phải của đa số phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nám da luôn làm bạn mất tự tin trong các...

M Cream - Kem chống nắng an toàn cho làn da nám

Khi gặp phải tình trạng nám, da trở nên mỏng và nhạy cảm hơn. Việc lựa chọn và sử dụng kem chống nắng cho những làn da này cần đáp ứng việc bảo vệ và ngăn hình thành nám mới xuất hiện. Với M Cream bạn sẽ không còn e ngại ánh...

SkinClinic đồng hành cũng Ipretty tham gia EuroSphere 2019

Ngày 14 đến ngày 16 tháng 06 năm 2019, thương hiệu SkinClinic đồng hành cùng nhà phân phối Ipretty tham gia sự kiện Eurosphere 2019. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Saigon, Quận 1, Hồ Chí Minh.   Đôi nét về...

Quà trao tay - Hè rạng rỡ!

Nếu bạn lỡ là khách hàng “ruột” của SkinClinic thì không thể bỏ qua cơ hội nhận ngay nhưng combo quà tặng siêu hấp dẫn trong tháng 06 này.   Chương trình ưu đãi lớn nhất của SkinClinic, tháng 6/2019   Chương trình khuyến mãi gồm: Khi...

Dù quy trình dưỡng da có đồ sộ đến mấy cũng đừng bỏ qua serum

Serum là bước chăm sóc da được các chuyên gia từ Á sang Âu khuyên dùng hàng ngày. Tuy nhiên cũng không ít cô nàng thắc mắc rằng, quy trình skincare đồ sộ, liệu chúng ta có thể đơn giản hóa bằng việc bỏ qua serum. Và serum có thật sự cần...

Bộ đôi chăm sóc chuyên sâu làn da lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho da

“Lão hóa da” là từ khóa mà đa số phụ nữ đều lo sợ khi nhắc đến. Vì thế khi bước vào độ tuổi gần 30 bạn cần xây dựng quy trình chăm sóc da chuyên sâu hơn. Đặc biệt, bạn cần bổ sung những sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da...