SkinClinic đồng hành cũng Ipretty tham gia EuroSphere 2019

Ngày 14 đến ngày 16 tháng 06 năm 2019, thương hiệu SkinClinic đồng hành cùng nhà phân phối Ipretty tham gia sự kiện Eurosphere 2019. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Saigon, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

Đôi nét về Eurosphere

Eurosphere là triển lãm duy nhất về phong cách sống châu Âu được tổ chức tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Đến với sự kiện, khách tham quan có thể tận hưởng các sản phẩm dịch vụ từ hơn 50 thương hiệu châu Âu nổi tiếng và lâu đời, trong các ngành hàng như: Thức ăn cao cấp, Rượu, Thời trang, Mỹ phẩm, Trang sức, Nước hoa, Nội thất, Xe hơi, Giáo dục, Du lịch và Bất động sản.

 

SkinClinic tham gia Eurosphere 2019

Tháng 6 này, Thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic sẽ đồng hành cùng nhà phân phối độc quyền Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm tại sự kiện. Những dòng sản phẩm nổi bật và tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm của SkinClinic sẽ được giới thiệu đến với khách hàng tham quan gian hàng.

 

SkinClinic là thương hiệu dược mỹ phẩm có hơn 30 năm nghiên cứu, đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc PeptideM Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung Ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

 

Serum PRP - Kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp bào chế dược.

 

Đây là cơ hội giúp SkinClinic học hỏi và có thêm nhiều cơ hội tương tác với các khách hàng tại triển lãm. Cùng trao đổi học hỏi kinh nghiệm và hòa mình vào xu hướng mới nhất của một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn năm 2019 này nhé!

 

Và khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp đến từ châu Âu để tìm ra được giải pháp chăm sóc và bảo vệ làn da cho mình.

Đánh giá
Bài viết khác

Hiệu quả vượt trội của siêu dưỡng chất Vit-Hial tại Yến House Natural Care

Đại lý tại khu vực miền Bắc - Yến House Natural Care đã luôn tin tưởng vào các dòng sản phẩm của SkinClinic, đặc biệt là các dòng điều sản phẩm chuyên sâu điển hình là Vit-Hial. Đây là siêu dưỡng chất nổi tiếng trong việc điều...

Celunight là sự lựa chọn tuyệt vời được trang Shopping & Style khuyên dùng

Trên trang Mua sắm & Phong cách tại Tây Ban Nha tháng 6/2019, sản phẩm Celunight là sự lựa chọn nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc gìn giữ vẻ săn chắc cho làn da. Hình ảnh Celunight trên trang Mua sắm & Phong cách. Thông tin...

Serum PRP - Giải pháp làm đẹp hoàn hảo được giới truyền thông khuyên dùng

Ra mắt cuối năm 2018, serum PRP đã làm khuynh đảo giới làm đẹp bởi khả năng làm đẹp được khẳng định "sánh ngang" công nghệ làm đẹp PRP tự thân. Đây là sản phẩm đầu tiên áp dụng thành công công nghệ PRP trong việc bào chế thành...

Sun Lux được tạp chí Men's Health đề cử là "chìa khóa" bảo vệ và chăm sóc làn da hoàn hảo

Trong tháng 7 năm 2019, Tạp chí Men's Health Tây Ban Nha đề cử sản phẩm Sun Lux là kem chống nắng chăm sóc và bảo vệ làn ta toàn diện nhất. Mùa hè chính là thời điểm mặt trời gay gắt và việc bảo vệ làn da là nhiệm vụ đầu tiên của...

SkinClinic đồng hành cùng Ipretty tham gia Hội Nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần 3

Ngày 19-20 tháng 7 năm 2019 tới đây, thương hiệu SkinClinic đồng hành cùng Ipretty tham gia Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần 3 do Bệnh viện Da liễu Trung Ương phối hợp cùng với Bệnh viện Phong và Da liễu Trung Ương Quy Hòa tổ chức....

CEO TMV Victoria chia sẻ sự tin tưởng về thương hiệu dược mỹ SkinClinic

"Mình rất an tâm sử dụng sản phẩm của SkinClinic. Mình áp dụng ngay cho khách hàng của mình bởi vì các dòng sản phẩm mình đã trải nghiệm 2 năm nay và rất yên tâm...và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hành" Đó là lời chia sẻ...