Serum PRP - Giải pháp làm đẹp hoàn hảo được giới truyền thông khuyên dùng

Ra mắt cuối năm 2018, serum PRP đã làm khuynh đảo giới làm đẹp bởi khả năng làm đẹp được khẳng định "sánh ngang" công nghệ làm đẹp PRP tự thân. Đây là sản phẩm đầu tiên áp dụng thành công công nghệ PRP trong việc bào chế thành serum sử dụng trong quá trình chăm sóc da tại nhà mà trước đó công nghệ này chỉ sử dụng tại phòng khám, trung tâm làm đẹp lớn, đầy đủ chuyên môn. Sản phẩm mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bào chế dược mỹ phẩm quốc tế. Và serum PRP như bước phát triển vượt bậc của thương hiệu SkinClinic trên thị trường dược mỹ phẩm.

Serum PRP được trang dep.com nhắc đến trên chuyên mục làm đẹp

Dep.com.vn là tạp chí hàng đầu Việt Nam về Thời trang, Làm đẹp, Giải trí và Phong cách sống được lựa chọn số 1 của những người sành điệu. Tạp chí nhắc đến serum PRP như một "Bí quyết đẩy lùi lão hóa..." mà giới làm đẹp đang bị siêu lòng bởi tác dụng và sự tiện lợi của nó.

Vài chia sẻ từ Đẹp về serum PRP

Trải qua nhiều năm miệt mài nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, serum PRP của thương hiệu SkinClinic đã khẳng định bước tiến vượt bậc của mình trong ngành công nghiệp dược mỹ phẩm. Nhờ khả năng nổi trội, serum PRP không chỉ đóng vài trò như một dưỡng chất điều trị chuyên sâu tại phòng khám hay thẩm mỹ viện uy tín, mà còn được sử dụng như một serum phục hồi trong quy trình dưỡng da hàng ngày,...

Xem chi tiết bài viết tại: http://bit.ly/2LSvtDL

Serum PRP được trang tin tức Eva.vn khuyên dùng

Eva.vn là trang tin tức Phụ nữ - Bà bầu - Làm mẹ - Làng sao nổi tiếng nhất hiện nay. Riêng chuyên mục Làm đẹp - Dưỡng da được xem là nơi cập nhật Bí quyết làm đẹp, mẹo làm đẹp trong và ngoài nước được giới mộ điệu tìm kiếm.

Chia sẻ về serum PRP trên trang eva.vn

Hơn 10 năm miệt mài nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng. Serum PRP của thương hiệu SkinClinic đang dần khẳng định vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm thế giới. Nhờ những khả năng nổi bật, serum PRP không chỉ đóng vai trò là sản phẩm chăm sóc chuyên sâu tại phòng khám, thẩm mỹ viện uy tín, mà còn là serum không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Xem chi tiết bài viết tại: http://bit.ly/2Y1QGlj

Serum PRP - Bước đi tiên phong của thương hiệu SkinClinic

Không chỉ tập trung vấn đề sạm nám, liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da mà SkinClinic còn khẳng định vị thể thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm dành cho chuyên gia đó là serum PRP. Sản phẩm là một bước đi lớn trong năm 2019, áp dụng thành công công nghệ PRP hay còn gọi là "liệu pháp tế bào gốc tự thân" vào sản phẩm của chính mình. Cái tên serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh mới của SkinClinic trong năm 2019 mà còn mở ra một kỷ nguyên mới và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế.

Xem chi tiết serum PRP tại: https://skinclinic.vn/serum-prp

← Bài trước Bài sau →