Serum trị nám tàn nhang hiệu quả tốt nhất hiện nay

Nám tàn nhang đồi mồi – đây là nỗi ám ảnh rất kinh hoàng. Đối với làn da của nhiều chị em phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30. Cứ bước vào độ tuổi này là các chị em nơm nớp lo sợ. Khi thấy có rất nhiều chị em phải chịu cảnh sống chung với làn da chi chít các đốm nâu li ti trên mặt rất mất thẫm mỹ và gây khó chịu.

Đâu là nguyên nhân nám tàn nhang xuất hiện? Làm thế nào để chữa trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Một cách nhanh chóng và triệt để căn bệnh này. Bạn hãy theo dõi những thông tin có trong bài viết Serum trị nám tàn nhang hiệu quả tốt nhất hiện nay và cách trị nám tàn nhang tốt nhất dành cho các chị em đừng nên bỏ qua nhé.

1. Nám, Tàn nhang là gì?

Nám da là một trong các triệu chứng rối loạn sắc tố melanin quá mực ở lớp đáy và trung bì. Cụ thể là hiện tượng xuất hiện các nốt mụn đỏ trên bề mặt da của vùng mặt thường là trên má, mũi, trán, khoe miệng và cằm. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu.

Nám và tàn nhang là gì

Tàn nhang là những chấm nhỏ li ti sậm màu, thường có màu đen, màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Chúng thường mọc thành đám, tập trung nhiều ở mũi và hai bên gò má. Những đốm này thường xuất hiện trên da mặt một cách ngẫu nhiên, nhất là sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Mặc dù cả nám và tàn nhang tuy không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ ảnh hưởng rất lớn đến sắc đẹp, giảm sự tự tin của nhiều chị em khi mắc phải.

2. Cách phân biệt nám và tàn nhang

Nhiều người thường bị lầm tưởng giữa nám và tàn nhang là giống nhau. Tuy nhiên, 2 bệnh lý này chỉ giống nhau ở nguyên nhân nhưng lại khác nhau ở những biểu hiện: Nám thường xuất hiện ở những người ngoài 30 tuổi, nhiều nhất là từ 40 – 45 tuổi. Biểu hiện của nám là những mảng sắc tố đậm hơn bất thường so với da thông thường. Chúng thường có màu nâu, vàng nâu, xuất hiện nhiều ở 2 bên má, trán và môi trên. Với kích thước lớn hơn tàn nhang.

Phân biệt nám và tàn nhang

Trong khi đó, Tàn Nhang thường có nhiều nhất ở những người da trắng và ở bất kỳ độ tuổi. Biểu hiện là những đốm có màu nâu đen, màu vàng, nâu vàng, nâu sáng, tròn thường mọc tập trung ở mũi và 2 bên gò má, cổ, tay, ngực và lưng.

3. Nguyên nhân nám, tàn nhang xuất hiện

Nguyên nhân nám, tàn nhang xuất hiện

3.1. Do di truyền

Theo các chuyên gia, có đến 30% những người mắc phải nám tàn nhang là do yếu tố di truyền từ các thế hệ trước. Vì vậy, những người nằm trong trường hợp này để chữa trị bằng các biện pháp thông thường rất khó. Cho nên cách tốt nhất nên nhờ sự can thiệp của các chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu sử dụng các phác đồ điều trị riêng biệt.

3.2. Rối loạn nội tiết tố

Sau khi các chị em trải qua hai giai đoạn sinh con và thời kỳ mãn kinh,… khiến nội tiết tố nữ estrogen rối loạn, gây ảnh hưởng đến các sắc tố melanin. Từ đó hình thành nên nám và tàn nhang.

3.3. Ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia cực tím, các tia bức xạ. Nếu làn da tiếp xúc thường xuyên ánh nắng sẽ phá vỡ các cấu trúc trên da làm cho da giảm khả năng tự bảo vệ của mình. Lúc này các tia UV sẽ tác động trực tiếp lên da gây bỏng rát và tổn thương, kích thích cơ thể tiết lượng lớn melanin phân bố không đồng đều. Khi đó, nám và tàn nhang được hình thành và sẽ xuất hiện nhiều hơn.

3.4. Mỹ phẩm

Dùng mỹ phẩm không đúng cách cũng là nguyên nhân hình thành nên nám và tàn nhang. Có nhiều Chị Em thường muốn làn da của mình ngày càng trắng sáng nên đã dùng các loại mỹ phẩm làm trắng da thần tốc.

Nhưng các Chị Em có biết đa số các loại kem trộn, kem làm trắng thần tốc thường chứa rất nhiều hóa chất độc hại. Có khi còn chứa cả chì và thủy ngân làm ảnh hưởng rất lớn đối với làn da, làm cho da dần suy yếu và mức luôn sức đề kháng của da. Là điều kiện để làn da dễ bắt nắng và chịu ảnh hưởng từ các tia cực tím tác động gây nám tàng nhang.

3.5. Tẩy lông thường xuyên

Thói quen tẩy lông mặt thường xuyên ở các vị trí như mép, cằm bằng nhíp hoặc các sản phẩm wax lông hay sáp bôi,… làm các lỗ chân lông giãn nở to ra. Không những thế khi dùng sáp nóng có thể gây tổn thương bề mặt da. Tạo cơ hội cho bụi bẩn, tia cực tím thâm nhập vào sâu bên trong da, khiến da bị sẫm màu.

3.6. Dinh dưỡng

Ăn uống thiếu chất, không nạp đủ vitamin cần thiết hay việc ăn uống không hợp lý là nguyên nhân khiến sức đề kháng của da kém. Làm cho da không đủ khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân từ môi trường ô nhiễm gây ra.

4. Làm cách nào để trị nám, tàn nhang?

Để trị dứt điểm nám tàn nhang đã có rất nhiều chị em áp dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu. Như là sử dụng laser, lột da hóa trị, phẫu thuật lạnh hay dùng các loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, không phải các Chị Em nào cũng có nhiều thời gian và tiền bạc. Để theo đuổi tất cả các liệu trình trị nám chuyên sâu tại các trung tâm làm đẹp.

Vì thế, cách trị nám tàn nhang đúng cách và hiệu quả nhất. Đó là dùng serum trị nám tàn nhang là giải pháp đem lại hiệu quả cao. Tiết kiệm thời gian và chi phí, không gây đau đớn và rủi ro sau mỗi lần sử dụng.

5. Vì sao nên sử dụng serum trong điều trị nám tàn nhang

Cũng giống như các loại serum trị mụn, serum trị sẹo,… Serum đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi là những sản phẩm chăm sóc da mặt được bào chế dưới dạng lỏng.Có chứa hàng loạt chất sinh học chuyên sâu như các loại acid, vitamin, chất chống oxi hóa,…Giúp điều trị và loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da. Làm cho làn da của bạn thêm trắng sáng, mịn màng hơn.

Vì sao nên sử dụng serum trong điều trị nám tàn nhang

5.1. Ưu điểm khi dùng serum trị nám tàn nhang

Ưu điểm của dòng serum trị nám tàn nhang là nhờ chứa lượng dưỡng chất lớn gấp hàng trăm lần so với kem dưỡng. Khi các thành phần dưỡng chất được bào chế dưới dạng phân tử cực nhỏ. Có tác dụng giúp nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu dưới da.

Vì thế, serum đem lại tác dụng điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi tốt và nhanh hơn tất cả các loại mỹ phẩm thông thường. Chính vì serum thường được sử dụng cho những làn da đang gặp phải vấn đề cần sửa chữa, khắc phục như mụn, thâm, vết sẹo, nám, tàn nhang,….

Tuy nhiên với những bạn có làn da bình thường khỏe mạnh cũng có thể dùng serum cũng có thể sử dụng được. Ngoài sử dụng serum đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi thì serum còn được chị em phụ nữ sử dụng như một loại mỹ phẩm thông thường để giữ cho làn da luôn được tươi mới, khỏe đẹp.

5.2. Những ai nên dùng serum đặc trị nám tàn nhang

Để sử dụng đúng mục đích và đạt được hiệu quả cao. Serum đặc trị nám tàn nhang sẽ được sử dụng cho những đối tượng sau:

- Các chị em phụ nữ kể cả nam giới. Những ai đang có làn da bị nám, tàn nhang, đồi mồi mức độ nhẹ (chỉ có vài đốm nhỏ li ti trên gò má). Trung bình (xuất hiện lấm tấm ở nhiều vùng khác nhau trên khuôn mặt) và nặng (nám, tàn nhang lâu năm và sậm màu).

- Các chị em phụ nữ chuẩn bị hay đang bước vào độ tuổi 30 cũng nên bắt đầu sử dụng serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi. Bởi vì lúc này, làn da ít nhiều gì sẽ bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ. Sử dụng serum trị nám sẽ giúp ngăn chặn và đẩy lùi nguy cơ hình thành nám giúp làn da được trẻ trung và đàn hồi hơn.

6. Cách sử dụng serum trị nám mang lại hiệu quả tốt

Cách tốt nhất khi sử dụng serum trị nám tàn nhang hiệu quả các chị em nên áp dụng các nguyên tắc sau:

6.1. Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Cần phải đảm bảo làn da đã được sạch sẽ và thông thoáng bằng cách rửa mặt để giúp làn da có thể hấp thu hết các dưỡng chất có trong serum. Chị em có thể chỉ cần thoa dưỡng chất lên những vùng da cần điều trị nhằm tiết kiệm serum.

Tuy nhiên, thoa toàn gương mặt sẽ tăng hiệu quả hơn vì vừa giúp loại bỏ nám, tàn nhang ở vùng da cần điều trị vừa giúp làm đẹp, chống lão hóa cho các vùng da khác.

6.2. Thoa serum

Quá trình khi thoa serum, các chị em nên kết hợp với các động tác mát xa theo vòng tròn. Mát xa từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào da. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen và nâng cơ cho da mặt.

Bạn có thể học các cách massge mặt này trên các video hướng dẫn trên mạng nhé. Ngoài sử dụng serum đặc trị nám tàn nhang. Chị em cũng nên kết hợp thêm toner (hay còn gọi là nước hoa hồng, nước cân bằng da) và kem dưỡng da trị nám tàn nhang. Để đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi cho da.

6.3. Serum trị nám, tàn nhang uy tín chất lượng

Hiệu quả mà serum mang lại trong điều trị nám tàn nhang có thể thấy là rất cao. Tuy nhiên, đâu là serum trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay? Bởi trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm loại serum trị nám tàn nhang đồi mồi. Rât khó cho các chị em để tìm ra được loại serum ưng ý. Ngoài ra còn phải phù hợp cho làn da của mình để có được hiệu quả tốt nhất? Nếu như các chị em còn băn khoăn trong vấn đề này.

Lời khuyên là hãy tham khảo dòng Serum chuyên đặc trị nám tàn nhang. Của thương hiệu SkinClinic với tên gọi Melanyc Serum. Dòng serum trị nám tàn nhang đang được hội chị em phụ nữ truyền tai nhau trong cách trị nám tàn nhang hiệu quả. Bí quyết khôi phục vẻ đẹp thanh xuân rạng rỡ.

7. Giới thiệu Serum trị nám tàn nhang Melanyc Serum

SkinClinic – thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Tây Ban Nha. Với gần 30 năm kinh nghiệm và phát triển. Thương hiệu SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi da.

 

Nổi bật với các dòng sản phẩm chuyên đặc trị nám theo liệu trình chuyên gia như: Melanyc, Melanyc Daily, Malanyc Peptide và M Cream... Các sản phẩm của SkinClinic đã được sử dụng rộng rãi với hơn 30.000 phòng khám khắp châu Âu và các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông.

Serum trị nám tàn nhang Melanyc Serum

Đây cũng là thương hiệu đã không còn quá xa lạ gì tại thị trường Việt Nam. Khi tất cả sản phẩm của SkinClinic đều đã có mặt tại hơn 100 thẩm mỹ viện và các spa cùng các bệnh viện Da liễu Trung ương trên toàn quốc. Trong số các sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Phải kể đến dòng serum đặc trị nám tàn nhang đồi - Melanyc Serum. Chuyên gia trị nám tàn nhang hiệu quả của các Chị Em. 

Melanyc Serum là serum trị nám tàn nhang hiệu quả cho da mặt. Giúp điều trị da tăng sắc tố và hạn chế tình trạng lão hóa sớm ở làn da. Ngòai ra, sản phẩm còn giúp bổ sung và cải tiến phác đồ điều trị nám chuẩn chuyên gia từ SkinClinic.

Không những thế, Melanyc Serum còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất tiên tiến nhất hỗ trợ trong việc chăm sóc da mặt hàng ngày như:

Thành phần:

  • Arbutin (4%) có khả năng giúp giảm sắc tố, hình thành đốm nâu, tàn nhang và tổn thương sắc tố.
  • Tranexamic Acid (1%) giúp sửa chữa tổn thương gây ra bởi: UVA/UVB, môi trường ô nhiễm hoặc các nhân tố môi trường khác... Thích hợp cho mọi loại da, loại bỏ sắc tố, giúp sáng da và giảm thiểu các đốm sắc tố.
  • Ferulic Acid (0.5%) có tác dụng chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, nguyên nhân gây oxy hóa màng tế bào và DNA. Tạo ra màng tránh các tổn thương gây ra bởi các tia cực tím. Ngăn chặn lão hóa do ánh sáng bằng cách khóa bức xạ, ngăn chặn sự mất nước của da.
  • Hexyl-Resorcinol (1%) thành thành phần chủ đảo trong việc trắng sáng da, chống lão hóa, bảo vệ da và làm đồng đều màu da. Niacinamide (1%) một phần của nhóm vitamin B tan trong nước. Công dụng chính là ngăn chặn và điều trị tăng sắc tố gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin nhóm B. Ngoài ra, thành phần này còn có tác động điều tiết bã nhờn.
  • Liquorice Extract (0.1%) có chiết xuất cam thảo với khả năng giảm sắc tố. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống oxy hóa, giảm và kháng viêm hiệu quả.

Công dụng:

  • Với các thành phần được kết hợp trong mỗi sản phẩm Melanyc Serum. Sẽ giúp cải thiện tình trạng da của chị em đang bị nám. Giảm các đốm sắc tố - dấu hiệu của sự lão hóa. Sản phẩm nhanh chóng giúp da đều màu. Giảm tình trạng nám, tàn nhang hoặc tăng sắc tố sau viêm.
  • Đặc biệt, Melanyc Serum giúp ngăn chặn hình thành các đốm sắc tố mới. Hơn nữa, Melanyc Serum còn giúp chống lại tình trạng lão hóa sớm của làn da. Nhờ vào cơ chế bảo vệ DNA và màng tế bào. Từ những công dụng mà Melanyc Serum đem lại có thể thấy được.
  • Làn da của các Chị Em sẽ được cải thiện đáng kể sau mỗi lần sử dụng. Dù là nám tàn nhang lâu năm hay mới hình thành đều được chữa khỏi. Ngoài ra, serum trị nám tàn nhang tốt nhất là khi kết hợp cùng với các phương pháp công nghệ. Đặc biệt là tại các spa uy tín để tăng thêm hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

8. Kết Luận

Với bài viết Serum trị nám tàn nhang hiệu quả tốt nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng làn da của mình. Và biết được làn da của mình nên cần gì. Từ đó cải thiện làn da, giúp các chị em lấy lại nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình.

9. Mua sản phẩm Serum trị nám, tàn nhang SkinClinic ở đâu ?

Hiện tại SkinClinic đã có hơn 3000 đại lý trải dài khắp cả nước. Bạn có thể truy cập vào đường link bên dưới, để tìm đại lý gần bạn nhất.

Đại lý SkinClinic: https://skinclinic.vn/pages/he-thong-dai-ly

Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

← Bài trước Bài sau →