BÁC SĨ TRẦN NGỌC ÁNH

Giảng viên Trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch

Trong những sản phẩm mà tôi tâm đắc nhất, có đặc tính nổi trội nhất và gần như giải quyết được tất cả các vấn đề về da một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn đó là Serum FerulastSerum PRP.

Serum Ferulast với thành phần công thức phối hợp giữa Ferulic acid, Vitamin C, Vitamin E, Astaxanthin, Hyaluronic Acid có tác dụng dưỡng ẩm tế bào, làm cho làn da có độ ẩm mượt mà, săn chắc. 

Từ đó, hạn chế được nếp nhăn, chống chảy xệ, làm mờ những đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, cải thiện tình trạng lão hóa do ánh mặt trời từ tia UV, phục hồi lại làn da sau những thủ thuật xâm lấn hay lăn kim, RF, làm PRP. Và đây là sản phẩm có thể sử dụng được cho tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Với những đặc tính kể trên, Serum Ferulast hầu như đáp ứng được tất cả các vấn đề về da.

Serum PRP là sản phẩm gồm những tinh chất giàu chất nuôi dưỡng da. Với thành phần Vitamin C có tác dụng làm sáng da, chống oxy hóa, kích thích nuôi dưỡng tế bào, hồi phục làn da, làm đầy nếp nhăn, làm đầy sẹo rỗ và có thể sử dụng sau liệu trình PRP lăn kim trẻ hóa da, nâng cơ, chống chảy xệ và làm da căng bóng, sáng mịn.

← Bài trước Bài sau →