SKINCLINIC NÂNG CAO NGHIỆP VỤ – ĐỒNG HÀNH CHUYÊN MÔN CÙNG ĐẠI LÝ

Với phương châm hành động “Dược mỹ phẩm Tây Ban Nha – Am hiểu làn da châu Á”, trong suốt thời gian hoạt động tại thị trường Việt Nam, SkinClinic đã tạo nên một làn sóng tích cực bởi sự lắng nghe và thấu hiểu làn da Việt.

SkinClinic tâm niệm rằng: “Mỗi sản phẩm ra đời đều dựa trên quá trình lao động nghiêm túc, tỉ mỉ và chặt chẽ từ khâu nghiên cứu đến kiểm định, với mong sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của từng loại da cần được điều trị”.

Song song đó, SkinClinic mong muốn các đại lý sẽ luôn luôn được “cập nhật, bổ sung kiến thức liên tục – đào tạo chuyên môn vững chắc để mỗi thành viên của SkinClinic là một bác sĩ về làn da”.

Và chuỗi sự kiện “SKINCLINIC – ĐỒNG HÀNH CHUYÊN MÔN CÙNG ĐẠI LÝ”, được tổ chức mỗi 40 ngày/ lần tại 2 đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội chính là “món quà ĐỒNG HÀNH” mà chúng tôi gửi đến bạn.

postcard_showcase_mokcup

Mở đầu chuỗi sự kiện là chương trình tại Thủ Đô Hà Nội:

Thời gian: 07/11/2016

Địa điểm: Soya Garden – 150B Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Chuyên gia Ths.Bs Vũ Thái Hà sẽ chia sẻ kinh nghiệm lâm sàng trong điều trị nám bằng Baby Face Cocktail và thoa Melanyc tại nhà.
  • SkinClinic ra mắt liệu trình MỚI: 3600 New Skin – Da không lệ thuộc phấn.
  • Đố vui có thưởng và kết thúc chương trình.

Thông qua sự kiện lần này, SkinClinic muốn tạo cơ hội để các Đại Lý được trao đổi kiến thức, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cùng các chuyên gia hàng đầu, giúp mỗi người trở thành một “bác sĩ về làn da” như mong muốn của Ngài Cayetano và SkinClinic.

Trân Trọng !

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người