SKINCLINIC THAM GIA HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ LẦN THỨ 6

Vào ​​hai ngày 26 và 27/05 vừa qua, Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ 6 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội Nghị Diamond Palace Tp.Vinh - Nghệ An, với sự tham dự của rất nhiều Quý Đại biểu, Quý Bác sĩ hàng đầu trong ngành.
 

SkinClinic tự hào được đồng hành cùng Ipretty Group - Nhà Tài Trợ Kim Cương cho Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ 6 - 2023.

Gian hàng SkinClinic đã trở thành tâm điểm sôi động, thu hút hàng trăm Quý Bác sĩ, Chuyên gia da liễu và khách hàng quý đến thăm quan và tìm hiểu về các dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Dược mỹ phẩm SkinClinic

Đồng thời, nhãn hàng còn gửi tặng các phần quà check in cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác đến Quý Bác sĩ ghé thăm gian hàng.

SkinClinic tin rằng, đây là cơ hội lớn để thương hiệu tiếp cận và gắn kết hơn với cộng đồng các bác sĩ da liễu, đồng thời mang đến những giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn và khoa học.

Ngoài ra, tại Hội nghị lần này SKinClinic hân hạnh khi mời được sự tham gia của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên và TS.BS Nguyễn Thế Vỹ với phần trình bày chuyên nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn đầy bổ ích trong hai chủ đề báo cáo đầy bổ ích tại các phiên khoa học.

Và một lần nữa, SkinClinic xin gửi lời cảm ơn chân thành đến TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên và TS.BS Nguyễn Thế Vỹ đã đồng hành cùng nhãn hàng và có những chia sẻ đầy tâm huyết, chuyên nghiệp tại phiên báo cáo khoa học. Cũng như gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt và quan tâm của các Quý Bác sĩ, Chuyên gia da liễu, Quý khách hàng đã tham dự và góp phần rất quan trọng cho sự kiện của nhãn hàng thành công tốt đẹp.

← Bài trước Bài sau →